“Choáng” với giá trị siêu nhà triệu đô của Hoa hậu Phạm Hương

0
380

“Choáng” với giá trị siêu nhà triệu đô của Hoa hậu Phạm Hương

nhà đẹp Phạm Hương

Hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ, Phạm Hương rút khỏi làng giải trí Việt và quyết định lập nghiệp tại Mỹ – một trong 4 kinh đô thời trang lớn nhất thế giới. Sau khoảng thời gian ở ẩn và im lặng trước nhiều scandal, mới đây nàng hậu này mới chính thức có những động thái chia sẻ về  cuộc sống của mình, trong đó có căn nhà đẹp mà cô mới tậu. Để khám phá xem Phạm Hương hiện đang sở hữu cuộc sống sang chảnh như thế nào tại Mỹ, mời bạn đọc cùng Mogi.vn mục sở thị không gian nhà đẹp của cô nàng qua những hình ảnh dưới đây.

Việc Phạm Hương tạm dừng sự nghiệp khi đang đứng trên đỉnh cao là quyết định gây sốc với hàng triệu người hâm mộ. Ngay sau họp báo, cô chính thức tới Mỹ. Xoay quanh tuyên bố bất ngờ này, dư luận tiếp tục bủa vây Phạm Hương với hàng loạt những tin đồn trái chiều rằng cô bị bệnh nan y phải qua Mỹ chữa trị, một số tờ báo khác lại nói rằng Phạm Hương sang Mỹ là để bí mật sinh con cho vị đại gia khét tiếng nào đó,…

thăm nhà đẹp Phạm Hương
Là người đẹp có tiếng trong showbiz Việt, Phạm Hương cũng chẳng hề thoát khỏi những thị phi và tin đồn.

Im lặng trước mọi lời đồn và thị phi, Phạm Hương sở hữu cuộc sống cực sang chảnh trên đất Mỹ khi liên tiếp khoe với cộng đồng mạng về những chuyến du lịch cùng công việc mới của mình. Được biết, Phạm Hương quyết định đầu quân cho một công ty quản lý người mẫu tại Mỹ và tiếp tục theo đuổi đam mê với thời trang bấy lâu nay của mình.

thăm nhà sao Việt
Sau khi qua Mỹ làm việc, Phạm Hương liên tục chia sẻ hình ảnh mới của mình.

Mới đây, cô nàng tiếp tục cho những chia sẻ về ngôi nhà đẹp mới tậu có nội thất cực kỳ sang trọng. Theo dự đoán của người hâm mộ, đây chính là tổ ấm của cô cùng người bạn trai của mình tại Mỹ.

hoa hậu Phạm Hương
Phạm Hương vẫn sở hữu cuộc sống sang chảnh dù ở ẩn tại Mỹ.

Không để bạn đọc phải chờ đợi lâu, ngay dưới đây Mogi.vn sẽ cập nhật những hình ảnh mới nhất do hoa hậu Phạm Hương chia sẻ về không gian nhà đẹp đắt tiền của mình:

không gian nhà đẹp Phạm Hương
Tủ đồ hiệu luôn là góc selfie quen thuộc của cô nàng trong căn nhà đẹp của mình.

Không chỉ khéo léo khoe thân hình nóng bỏng, sexy của mình, tấm hình này còn giúp hoa hậu Phạm Hương gây ấn tượng với một góc sang chảnh trong tủ đồ hiệu của mình. Vốn xuất thân là một người mẫu có niềm đam mê với thời trang nên không quá khó hiểu khi cô sở hữu gu ăn mặc vô cùng thời thượng, cá tính.

không gian nhà đẹp người nổi tiếng
Một góc nhỏ ấn tượng trong không gian nhà đẹp người nổi tiếng – Hoa hậu Phạm Hương.

Tủ sách được bài trí khá giản đơn nhưng cuốn hút bởi sự xuất hiện của những món đồ trang trí nhỏ xin, bắt mắt. Nhìn cách bài biện không gian này, có lẽ ai cũng hiểu rằng Phạm Hương đã chăm chút cho cuộc sống của mình tỉ mỉ và có “tâm” như thế nào. Chính bởi vậy mà không gian nhà đẹp của Phạm Hương luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi cách trang trí tinh tế và vô cùng độc đáo.

không gian phòng khách
Hình ảnh không gian phòng khách trong căn nhà đẹp của hoa hậu Phạm Hương.

Không gian phòng khách được trang trí theo phong cách cổ điển kiểu Mỹ. Ánh đèn, rèm cửa cho tới hoạ tiết trên bộ ghế sofa đều cho thấy gu thẩm mỹ của Phạm Hương đã đạt đến mức “thượng thừa” như thế nào.

Phạm Hương trang trí phòng ăn
Không gian phòng ăn được bài trí ấn tượng bởi đồ nội thất và ánh sáng.

Khu vực phòng ăn có diện tích khá rộng lớn trong căn nhà đẹp của hoa hậu Phạm Hương. Với cách bài trí đèn chùm ấn tượng, căn phòng trở nên khá ấm cúng và gần gũi. Ngoài chiếc bàn ăn rộng, không gian này còn gây ấn tượng bởi cách bài trí thảm, tủ đồ, rèm cửa và khăn lông trên ghế. Đây là kiểu kết hợp khá độc đáo đúng với phong cách hiện đại của người Mỹ.

nhà đẹp hoa hậu Phạm Hương
Được biết, căn nhà đẹp mà cô mới tậu bên Mỹ có diện tích khá rộng rãi.

Khu vực hành lang tầng 2 được bài trí rất nhiều ảnh đẹp của hoa hậu Phạm Hương trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình. Bức ảnh được cô nàng chia sẻ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

thăm nhà đẹp Phạm Hương
Không gian nhà đẹp được trang trí tỉ mỉ và đậm chất nghệ thuật của hoa hậu Phạm Hương.

Một không gian khác được hoa hậu Phạm Hương trang trí ấn tượng bởi tranh treo tường cùng những món đồ decor xinh xắn với gam màu xanh ngọc đầy nổi bật và sang trọng. Cùng với nội thất và tường trắng cùng tone, cách lựa chọn phụ kiện trang trí này càng khiến cho căn nhà đẹp thêm phần sang chảnh hơn rất nhiều.

cuộc sống hoa hậu Phạm Hương
Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khi tham dự một sự kiện thời trang tại Mỹ.

Hình ảnh của hoa hậu Phạm Hương trong sự kiện mới đây tại Mỹ. Cô xuất hiện với thần thái cực sang chảnh, ấn tượng gây cuốn hút người nhìn. Dù đang hoạt động tại Mỹ nhưng có thể thấy rằng khán giả quê nhà vẫn luôn dõi theo từng hoạt động nghệ thuật cũng như đời sống riêng tư của cô. Với những thành tựu mà cô đạt được trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình, có thể thấy tên tuổi Phạm Hương là một thứ gì đó đẳng cấp khó có thể nào thay thế được.

nhà đẹp của hoa hậu Phạm Hương
Có thể thấy hoa hậu Phạm Hương sở hữu cuộc sống khá sang chảnh tại Mỹ.
ghé thăm nhà phạm hương
Dù mang danh ở ẩn tại Mỹ nhưng cô vẫn nhận được rất nhiều tình cảm và sự theo dõi từ người hâm mộ.
nhà đẹp người nổi tiếng
Bàn trà được bày biện hoa tươi, rượu và bánh ngọt.
nhà đẹp hoa hậu Phạm Hương
Phạm Hương vẫn luôn là tâm điểm của dư luận dù đã đi hết nhiệm kỳ hoa hậu.

Thảo Trần (tổng hợp)

Xem thêm

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland