Chung cư Lê Thành Tân Tạo

0
386

Chung cư Lê Thành Tân Tạo

Chung cư Lê Thành Tân Tạo là một dự án nhà giá rẻ nổi bật
Chung cư Lê Thành Tân Tạo là một dự án nhà giá rẻ nổi bật

 Chung cư Lê Thành Tân Tạo là một trong những dự án nhà ở giá rẻ tạo được tiếng vang rất lớn. Nằm ngay trên đường Hồ Văn Long của Phường Tân Tạo, quận Bình Tân, dự án này sở hữu vị trí tuyệt đẹp. Nó được đánh giá là dự án chung cư mang chìa khóa cho hạnh phúc tương lai. Hãy cùng tìm hiểu về dự án nổi bật này trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin tổng quan về dự án này

 Nếu bạn đang tìm hiểu về dự án bất động sản nổi bật này, bạn hãy đọc ngay những thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được thông tin nhanh của dự án.

  • Tên gọi: Dự án chung cư Lê Thành Mã Lò.
  • Vị trí dự án: Đường Hồ Văn Long – Phường Tân Tạo – Quận Bình Tân – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Loại hình bất động sản dự án: Căn hộ chung cư.
  • Chủ đầu tư: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại – Xây dựng Lê Thành.
  • Tổng diện tích dự án: 3,3 ha.
  • Tiến độ dự án: Đã hoàn thành.
Chung cư Lê Thành là dự án nhà ở giá rẻ được chú ý rất nhiều
Chung cư Lê Thành là dự án nhà ở giá rẻ được chú ý rất nhiều

Đánh giá tổng quan về dự án Chung cư Lê Thành Bình Tân

 Dự án này được xây dựng trên diện tích đất rộng lớn là 33.000 m2. Đây là dự án của công ty xây dựng Lê Thành nổi bật trong thị trường bất động sản làm chủ đầu tư.

 Những căn hộ trong dự án đều có giá bán khá rẻ. Chỉ với 410 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ tại đây trong vòng 49 năm. Đây thực sự là một gói thuê nhà giá rẻ với những lợi ích không ai có được.

 Với 1.000 căn hộ giá rẻ, chung cư Lê Thành An Dương Vương đã đáp ứng một phần lớn nhu cầu của thị trường. Đặc biệt, dù là dự án giá rẻ nhưng những tiện ích của bất động sản này cũng khá đầy đủ. Nó sẽ cung cấp cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo.

Dự án của tương lai cho cuộc sống tuyệt diệu

 Không phải tự nhiên chung cư Lê Thành được nhiều người chú ý đến thế. Dù có giá rẻ, nhưng nó được ghi nhận là chìa khóa dành cho tương lai. Đây chính là nơi mang tới cho cư dân của mình một cuộc sống không đâu có được.

 Để hiểu hơn về điều này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dự án nhé.

Vị trí tọa lạc tuyệt đẹp của dự án

 Nằm ngay đường Hồ Văn Long, dự án Lê Thành sở hữu vị trí tuyệt đẹp so với một căn nhà giá rẻ. Từ đây, quý khách hàng có thể nhanh chóng di chuyển đi khắp nơi trong thành phố. Đặc biệt, việc kết nối với các tỉnh miền Tây cũng rất dễ dàng.

Dự án này tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp
Dự án này tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp

 Điều này mang tới rất nhiều lợi ích cho việc đi lại, di chuyển của cư dân. Dù mọi người trong gia đình bạn đang đi học hay đi làm, đây đều là một nơi ở tuyệt vời. Nó sẽ giúp mọi người tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất.

Mức giá rẻ đến bất ngờ của chung cư Lê Thành

 Chung cư Lê Thành được xem là hình thức cho thuê nhà giá rẻ. Với khoảng 410 triệu, cư dân được quyền sở hữu, sử dụng nhà trong vòng 49 năm.

 Đây là khoảng thời gian lâu dài, không khác nhiều so với việc quý khách hàng mua một căn nhà thông thường. Do đó, nó trở thành lựa chọn nhà ở hàng đầu cho những người có thu nhập thấp.

 Chỉ với một khoản tiền nhỏ, khách hàng có thể thuê được nhà lâu dài. Từ đó, không còn lo đến nơi ăn, chốn ở tại thành phố tấp nập này.

Tiện ích dự án đầy đủ

 Công ty Xây dựng Lê Thành cũng không quên trang bị cho dự án của mình những tiện ích đáng gờm. Bên trong nội khu dự án, bạn có thể tìm thấy siêu thị, hồ bơi, nhà hàng, các khu vực kinh doanh, quán cafe rộng lớn.

Dù giá rẻ, nhưng chung cư Lê Thành rất đầy đủ tiện ích nội khu
Dù giá rẻ, nhưng chung cư Lê Thành rất đầy đủ tiện ích nội khu

 Đặc biệt, trong nội khu cũng có sẵn spa, tiệm làm móng, khu kinh doanh và trường mẫu giáo. Từ đó, phục vụ hoàn hảo cho cuộc sống của cư dân.

Tiện ích ngoại khu được đồng bộ một cách hoàn hảo

 Tân Tạo là phường trẻ, còn ít tuổi đời của thành phố Hồ Chí Minh. Hạ tầng nơi đây khá đồng bộ với những công trình vô cùng hiện đại.

 Cư dân có thể tìm thấy các trường tiểu học, trung học, phổ thông ngay trong bán kính 1km từ dự án. Đây thực sự là môi trường hoàn hảo để chăm sóc, giáo dục con cái.

 Quanh dự án, bạn cũng có thể tìm thấy bệnh viện, khu mua sắm, siêu thị lớn. Chúng sẽ mang đến mọi thứ cần thiết trong cuộc sống trao vào tay cư dân Lê Thành.

Chính sách pháp lý rõ ràng

 Nhà dự án Tân Thành được xây dựng với giấy phép rõ ràng. Do đó, cư dân không cần lo lắng về vấn đề pháp lý dự án. Mọi người có thể nhanh chóng dọn vào đây sinh sống mà không gặp bất kỳ khó khăn gì.

Có nên mua chung cư Lê Thành Tân Tạo hay không?

 Đứng trước một dự án nhà giá rẻ, người có thu nhập thấp chắc hẳn không khỏi bị cám dỗ. Nhưng đồng thời, mọi người cũng rất lo lắng về độ an toàn khi mua nhà dự án.

Có nên mua chung cư Lê Thành hay không?
Có nên mua chung cư Lê Thành hay không?

 Có nên mua chung cư Lê Thành không? Đây là điều mà rất nhiều người đang thắc mắc.

 Với những thông tin trên đây, có thể thấy chung cư Lê Thành thực sự là một dự án đáng mua. Với giá thành rẻ, dự án mang tới cho cư dân của mình một căn nhà tuyệt vời.

 Từ đó, đảm bảo cư dân có được ngôi nhà phù hợp với mong muốn của mình. Dù là người nhập cư, lao động trẻ có thu nhập thấp, dự án này đều mang tới cho bạn những căn nhà phù hợp.

 Nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà giá rẻ trong thành phố, đây thực sự là dự án không thể bỏ qua. Hãy nhanh chóng xuống tiền để có được cho mình một nơi an cư lập nghiệp hoàn hảo nhất nhé.

Những lưu ý quan trọng khi thuê/ mua chung cư Lê thành Tân Tạo

 Ngay lúc này, có rất nhiều người đang mua bán, chuyển nhượng nhà dự án này. Để đảm bảo lợi ích khi mua nhà dự án, tuyệt đối không được quên những lưu ý dưới đây:

  • Chỉ mua nhà, tìm kiếm tin đăng trên những kênh rao vặt uy tín.
  • Khi tìm được tin đăng phù hợp, nhanh chóng tìm đến tận nơi để xem nhà trong thực tế.
  • Chỉ tiến hành thỏa thuận, trao đổi về tài chính cũng như việc mua và thuê nhà khi gặp được chính chủ.
  • Cần nhanh chóng làm hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng. Từ đó, đảm bảo quyền lợi của bạn một cách hoàn hảo nhất.
Hãy lưu ý để mua nhà một cách an toàn nhé
Hãy lưu ý để mua nhà một cách an toàn nhé

Tìm mua nhà chung cư Tân Thành ở đâu yên tâm nhất?

 Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều nơi kinh doanh nhà dự án này. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những tin đăng phù hợp trên nhiều kênh rao vặt mua bán khác nhau.

 Nhưng đâu mới là kênh phù hợp, an toàn nhất cho việc mua bán?

Mogi.vn: Sự lựa chọn sáng suốt của người mua nhà

 Mogi.vn là kênh rao vặt lớn nhất hiện nay trong lĩnh vực bất động sản. Chúng tôi có hàng triệu lượt truy cập, hàng nghìn tin đăng mỗi ngày.

 Do đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể tìm được một căn nhà phù hợp với mong muốn của mình. Từ đó, nhanh chóng bắt đầu cuộc sống hoàn hảo của mình tại thành phố Hồ chí Minh.

Những lợi ích tuyệt vời khi tìm mua nhà dự án chung cư Lê Thành cùng Mogi

  • Được tiếp cận với những tin đăng cập nhật mỗi ngày.
  • Các tin đăng có trên Mogi được xác thực với độ chính xác rất cao.
  • Người dùng được truy cập thông tin trên Mogi hoàn toàn miễn phí.
  • Giao diện, website của mogi rất dễ sử dụng.

 Với những lợi ích này, bạn còn chờ gì mà không tìm mua nhà dự án cùng Mogi.vn?

Lời kết

 Với những thông tin trên đây, bạn có thể thấy rằng Lê Thành là một dự án nhà giá rẻ tuyệt vời. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho người thu nhập thấp có được một căn nhà tại thành phố để bắt đầu cuộc sống.

Đến với Mogi để có được căn nhà phù hợp nhé
Đến với Mogi để có được căn nhà phù hợp nhé

 Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một căn nhà phù hợp, hãy đến với Mogi.vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có nhà dự án chung cư Lê Thành phù hợp với nhu cầu của mình.

Content Writer – Lan Nguyễn

>>> Mời bạn xem thêm dự án hấp dẫn này: Sky Park Residence và những điểm cộng giúp dự án hút khách hơn

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland