Có gì ở Vinhomes Melodia dự án “bạc tỷ” đẳng cấp của Vingroup?

0
332

Có gì ở Vinhomes Melodia dự án “bạc tỷ” đẳng cấp của Vingroup?

Có gì ở Vinhomes Melodia dự án “bạc tỷ” đẳng cấp của Vingroup?
Có gì ở Vinhomes Melodia dự án “bạc tỷ” đẳng cấp của Vingroup?

Nằm ở phía Tây thủ đô Vinhomes Melodia dự án “bạc tỷ” đẳng cấp của Vingroup sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp, thiết kế căn hộ thông minh, giá bán tốt. Do đó ngay từ khi ra mắt dự án này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân và giới kinh doanh bất động sản trên địa bàn thủ đô.

Tổng quan về dự án Vinhomes Melodia

Vinhomes Melodia là một khu tổ hợp căn hộ hạng A, khu Office cao cấp, trung tâm thương mại Vincom. Với hệ thống các tiện ích mang thương hiệu Vinhomes đẳng cấp. Vinhomes Melodia hứa hẹn sẽ tạo nên một môi trường sống hoàn hảo nhất.

Vinhomes Melodia là một khu tổ hợp căn hộ hạng A, khu Office cao cấp, trung tâm thương mại Vincom.
Vinhomes Melodia là một khu tổ hợp căn hộ hạng A, khu Office cao cấp, trung tâm thương mại Vincom.
  • Tên dự án: Vinhomes Melodia
  • Vị trí dự án: Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Quy mô khu đất khoảng: 24.019 m2;
  • Tổng diện tích xây dựng khối đế khoảng 8.415 m2;
  • Tổng diện tích sàn (nổi): 175.250 m2
  • Tầng cao công trình (cao tầng tầng): 39 tầng;
  • Tầng cao khối đế: 04 tầng
  • Số tầng hầm: 03 tầng
  • Diện tích tầng hầm: 58.974 m2
  • Số căn hộ:
  • Hệ thống tiện ích: Rạp chiếu phim, bể bơi, khu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, phòng tập Yoga, nhà phố thương mại, sân vườn BBQ, siêu thị Vinmart, trường học Vinschool, hệ thống bệnh viện Vinmec…
  • Loại hình căn hộ: Dự kiến sẽ có căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ. Toàn bộ thiết kế mở và tối ưu hóa các công năng sử dụng.
  • Dự kiến bàn giao: Quý IV/2019
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

1. Vị trí đắc địa phía Tây thủ đô

Một trong những yếu tố làm nên sức hút của dự án Vinhomes Melodia chính là vị trí vô cùng đắc địa tại phía Tây Hà Nội. Khu vực hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cư dân tương lai.

Yếu tố làm nên sức hút của dự án Vinhomes Melodia chính là vị trí vô cùng đắc địa tại phía Tây Hà Nội.
Yếu tố làm nên sức hút của dự án Vinhomes Melodia chính là vị trí vô cùng đắc địa tại phía Tây Hà Nội.

Từ vị trí dự án Vinhomes Melodia, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm kinh tế, văn hóa, giáo dục của Hà Nội như:

  • Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam 15 phút
  • Cách trung tâm hội nghị quốc gia chỉ 500m.
  • Cách bến xe Mỹ Đình 500m.
  • Cách sân vận động Mỹ Đình 1km.
  • Cách BigC Thăng Long 1km.
  • Cách Hồ Hoàn Kiếm 8km
  • Cách sân bay Nội Bài khoảng : 20km
  • Trường Đại học Thương Mại 12 phút
  • Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội 10 phút

Chưa dừng lại ở đó, nhờ vào lợi thế đắc địa hiếm có về vị trí địa lý. Thì cư dân sinh sống trong dự án Vinhomes Melodia còn thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng, tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Gồm: Bệnh viện 198, Big C Thăng Long, sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, trung tâm thương mại The Garden…

Vinhomes Melodia còn thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng, tiện ích ngoại khu đẳng cấp.
Vinhomes Melodia còn thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng, tiện ích ngoại khu đẳng cấp.

Vị trí đắc địa còn mang đến tiềm năng tăng giá vượt trội cho Vinhomes Melodia trong tương lai. Hứa hẹn là sự đầu tư đáng tiền của mọi khách hàng.

****Vinhomes Melodia nằm kế bên 3 công viên hồ điều hòa xanh mát

Vinhomes Melodia là dự án hiếm hoi nằm gần rất gần 3 công viên hồ điều hòa lớn của thủ đô là: Công viên Skylake Phạm Hùng, Công viên hồ điều hòa Nhân Chính, Công viên Hồ điều hòa Cầu Giấy…

Nhờ vậy, khí hậu tại dự án Vinhomes Melodia rất thoáng mát, trong lành. Nhờ lợi thế vị trí này mà cư dân sinh sống tại dự án có thể có những phút giây thư giãn trong không gian xanh mát. Tập thể dục, dạo bộ công viên ngắm cảnh ngay gần căn hộ của mình mà chẳng cần phải đi đâu xa hoặc đến phòng gym tốn kém.

Vinhomes Melodia là dự án hiếm hoi tại Hà Nội nằm gần rất gần 3 công viên hồ điều hòa lớn của thủ đô.
Vinhomes Melodia là dự án hiếm hoi tại Hà Nội nằm gần rất gần 3 công viên hồ điều hòa lớn của thủ đô.

Theo quan niệm phong thủy thì một mảnh đất tốt phải “ngọa sơn, hướng thủy”. Dự án Vinhomes Melodia được xây dựng trên mảnh đất có phong thủy tuyệt đẹp như vậy. Dự án chắc chắn sẽ mang đến một cuộc sống giàu sang, thịnh vượng và an lành cho cư dân tương lai. Đây là điều mà hiếm trong hàng loạt dự án cùng phân khúc với Vinhomes Melodia tại Hà Nội.

2. Hệ thống tiện ích vượt trội tại Vinhomes Melodia

Vinhomes Melodia nằm trong chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes đẳng cấp của Vingroup. Dự án đã được đầu tư và xây dựng hàng loạt các tiện ích và dịch vụ khép kín cao cấp. Nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo.

Dự án đã được đầu tư và xây dựng hàng loạt các tiện ích và dịch vụ khép kín
Dự án đã được đầu tư và xây dựng hàng loạt các tiện ích và dịch vụ khép kín.

Chuỗi tiện ích đồng bộ và đa dạng tại dự án Vinhomes Melodia bao gồm:

– Khu vực sinh hoạt cộng đồng

Khu vực sinh hoạt cộng đồng là nơi tổ chức những hoạt động cộng đồng cho các cư dân sinh sống tại chung cư Vinhomes Melodia. Giúp gắn kết cộng đồng dân cư trong dự án.

– Khu trung tâm thương mại sầm uất

Khu trung tâm thương mại của dự án Vinhomes Melodia gồm: Những khu mua sắm sầm uất với đủ các thương hiệu, nhãn hàng cao cấp. Ngoài ra còn có khu nhà hàng sang trọng. Rạp chiếu phim đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí cho tất cả cư dân sinh sống tại đây.

– Khu thể thao

Khu thể thao của dự án Vinhomes Melodia bao gồm các tiện ích thể thao như: Bể bơi bốn mùa, khu tập gym hiện đại, sân cầu lông… Tất cả đều có thiết kế đặc biệt nhằm thỏa mãn nhu cầu thể thao. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Khu thể thao của dự án Vinhomes Melodia bao gồm các tiện ích thể thao như: Bể bơi bốn mùa, khu tập gym hiện đại, sân cầu lông…
Khu thể thao của dự án Vinhomes Melodia bao gồm các tiện ích thể thao như: Bể bơi bốn mùa, khu tập gym hiện đại, sân cầu lông…

– Hệ thống trường học Vinschool

Với các phòng học trang bị đủ những trang thiết bị học tập hiện đại cùng chương trình giáo dục chuẩn quốc tế sẽ là môi trường hoàn hảo cho các cư dân nhí để học tập.

– Hệ thống bệnh viện đẳng cấp quốc tế Vinmec

Với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, đây là nơi chăm sóc tốt nhất sức khỏe cho các cư dân.

– Hệ thống an ninh tốt

Vinhomes Melodia được trang bị hệ thống camera hoạt động 24/7. Cùng đội ngũ an ninh tuần tra bảo vệ được đào tạo bài bản, có chuyên môn nghiệp vụ. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cư dân tương lai sống tại căn hộ Vinhomes Melodia.

3. Tiến độ, chất lượng được đảm bảo bởi Vingroup

Vinhomes Melodia là một sản phẩm thuộc tập đoàn Vingroup. Đây là tập đoàn bất động sản lớn hàng đầu thị trường đã xây dựng được niềm tin vững chắc cho các khách hàng. Đặc biệt trong phân khúc nhà ở, thương hiệu Vinhomes đạt danh hiệu thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam. Luôn đi đầu các xu hướng nhà ở trên thị trường. Dự án sẽ hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ thú vị trong thiết kế, cảnh quan, kiến trúc…

Vinhomes Melodia là một sản phẩm thuộc tập đoàn Vingroup.
Vinhomes Melodia là một sản phẩm thuộc tập đoàn Vingroup.

Được đầu tư và xây dựng bởi Vingroup. Chung cư Vinhomes Melodia hứa hẹn sẽ vượt trội về thiết kế và tiện ích. Với uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh của Vingroup. Cư dân và giới kinh doanh có thể yên tâm xuống tiền mà không cần lo lắng về tiến độ hay chất lượng của dự án.

Dự kiến giá bán căn hộ dự án sẽ dao động trong khoảng từ 45 – 55 triệu/m2.

4. Nhiều lựa chọn về loại hình căn hộ Vinhomes Melodia

Dự án sẽ cho ra mắt các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, các căn hộ biệt thự trên không như: Penthouse, Duplex, Sky Villa; khu Shop Office và khu trung tâm thương mại.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích khoảng 45 – 55m2, có 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 WC.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích khoảng 70 – 75m2, có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 WC.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích khoảng 90 – 95m2, có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ và 3 WC riêng biệt.
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: Rộng tầm 130m2, gồm có 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 4 WC.
Hệ thống căn hộ dự án Vinhomes Melodia được thiết kế mới tối ưu hướng sáng và đón gió tự nhiên.
Hệ thống căn hộ dự án Vinhomes Melodia được thiết kế mới tối ưu hướng sáng và đón gió tự nhiên.

Các căn hộ hạng sang trong khu chung cư thuộc các loại hình: Penthouse, Sky Villa, Duplex. Có diện tích dự kiến từ 220m2. Chủ đầu tư sẽ bàn giao các căn hộ qua 3 hình thức chính như sau:

  • Căn hộ bàn giao hoàn thiện: Được hoàn thiện phần tường, trần nhà, sàn nhà, điều hòa, tủ bếp, phòng WC và một số các nội thất cơ bản của căn hộ.
  • Căn hộ bàn giao bán hoàn thiện: Được xử lý các phần cơ bản của căn hộ chung cư Vinhomes Melodia như tường, trần, sàn nhà và phòng WC.
  • Căn hộ bàn giao thô: Được bàn giao thô toàn bộ để gia chủ được tự ý thiết kế và bày trí nội thất sao cho phù hợp với phong thủy, sở thích, thị hiếu riêng của gia đình. Các căn hộ lựa chọn bàn giao thô thông thường sẽ được giảm bớt về giá bán khoảng từ 4-5 triệu/m2.

5. Tiềm năng sinh lời cao

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội ngày càng khá sôi động. Với vị trí đẹp, xung quanh là các tòa văn phòng, nơi làm việc của nhiều người nước ngoài, Vinhomes Melodia mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Sở hữu những ưu thế vượt trội, Vinhomes Melodia dễ dàng thu hút được sự quan tâm và chú ý của các khách hàng nước ngoài. Chủ sở hữu căn hộ có thể thu lời ổn định từ cho thuê căn hộ. Tính thanh khoản cao cũng là lý do nên lựa chọn dự án.

Vinhomes Melodia mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn.
Vinhomes Melodia mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn.

Bên cạnh đó, dự án còn hứa hẹn có tiềm năng tăng giá cao bởi khu vực phía Tây thủ đô ngày càng phát triển. Hạ tầng ngày càng được nâng cấp, thu hút nhiều nhà đầu tư. Với những lý do trên, lựa chọn dự án Vinhomes Melodia là lựa chọn sáng giá hiện nay.

Nếu bạn đang quan tâm đến căn hộ chung cư Hà Nội thì đừng bỏ qua Vinhomes Melodia và những thông tin liên quan đến dự án mà chúng tôi chia sẻ bên trên. Nếu muốn biết nhiều hơn về thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung thì truy cập ngay mogi.vn nhé.

Nguyễn Liên

>>> Dự án đề xuất cho bạn: Vinhomes Imperia Hải Phòng – nơi an cư lý tưởng cho cuộc sống viên mãn

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland