Có nên mua đất quận 9 không: Nhận định của giới chuyên gia

0
491

Có nên mua đất quận 9 không: Nhận định của giới chuyên gia

Có nên mua đất nền quận 9 không
Có nên mua đất nền quận 9 không

 Quận 9 là một điểm sáng trên thị trường với những bất động sản có cơ hội chuyển nhượng cực cao. Nhưng có nên mua đất quận 9 cuối năm 2019 đầu năm 2020 không? Rất nhiều người đang thắc mắc điều này giữa thị trường có quá nhiều biến động. Nếu bạn cũng có thắc mắc tương tự, đọc ngay bài viết này. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo nhất với nhu cầu của mình về đất nền Quận 9 đấy.

Quận 9: Khu vực trẻ với nhiều tiềm năng phát triển của thị trường

 Trong hơn một thập kỷ qua, thị trường bất động sản Việt Nam phát triển vô cùng mạnh mẽ. Đó chính là lý do khiến nhu cầu mua bán đất tại khắp nơi tăng lên chóng mặt.

 Tuy nhiên, cơ hội tìm được một mảnh đất phù hợp tại thành phố lớn không còn nhiều. Bởi đất đai tại các thành phố lớn hầu hết đã tìm được chủ phù hợp.

 Lúc này, nhu cầu tìm kiếm đất đai bắt đầu dịch chuyển gia vùng ven. Từ đó, khiến thị trường bất động sản rẽ sang một hướng hoàn toàn mới. Kết quả của xu hướng này chính là quận 9 trở thành khu vực tiềm năng với sức phát triển vô cùng mạnh mẽ.

Bạn đang thắc mắc có nên mua đất nền Quận 9 ở thời điểm này không?
Bạn đang thắc mắc có nên mua đất nền Quận 9 ở thời điểm này không?

 Chỉ trong một thời gian ngắn, những tin bán đất vườn quận 9, bán đất quận 9 giá 500 triệu, bán đất quận 9 giá 200 triệu đã nhanh chóng tìm được khách hàng. Tất cả đều trở thành sản phẩm HOT với nhu cầu cực lớn từ phía người mua.

Thị trường đất nền Quận 9 cho thấy nhiều tín hiệu khả quan

 Đất nền quận 9 thời gian qua được giao dịch rất nhiều. Nó khiến nhiều nhà đầu tư hụt hẫng, tiếc nuối khi để vuột mất sản phẩm ưng ý khỏi vòng tay chỉ trong chốc lát.

 Nửa cuối năm 2019, thị trường mua bán đất tại Quận 9 đang vô cùng nhộn nhịp. Những lô đất có đầy đủ giấy tờ pháp lý đều nhanh chóng tìm được chủ sở hữu phù hợp. Từ đó, mang tới cho người bán những khoản lợi nhuận khổng lồ.

 Trong năm 2018, giá đất Quận 9 có mức tăng ấn tượng là từ 20 đến 30% tùy khu vực, đặc điểm của bất động sản. Đến năm 2019, con số này đã nhích lên thành từ 22 đến 31%. Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng. Mọi người hoàn toàn có thể trông đợi vào một khoảng thời gian tươi sáng của thị trường này.

Thời điểm này có nên mua đất Quận 9 không?

 Nếu bạn đang tự vấn mình không biết có nên đầu tư vào thị trường Q9 ở thời điểm này, đọc ngay những thông tin dưới đây. Bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định hơn rất nhiều đấy.

Những chính sách của nhà nước tác động đến việc có nên mua đất quận 9 không

 Thời gian qua, chính phủ đã ban hành rất nhiều chính sách liên quan đến bất động sản. Đặc biệt là các dự án tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vực lân cận. Các chủ đầu tư bất động sản cũng xây dựng kế hoạch nhanh chóng để điều chỉnh dự án. Từ đó, làm hài lòng chính phủ và hoạt động hợp pháp.

Giá đất Quận 9 đang bị tác động bởi rất nhiều yếu tố
Giá đất Quận 9 đang bị tác động bởi rất nhiều yếu tố

 Chính những lý do này khiến nguồn cung đất tại Quận 9 sụt giảm vô cùng mạnh. Tuy nhiên, điều này lại mang tới tín hiệu đáng mừng cho người mua đất. Đó chính là những đất nền được phép chào bán đều đã sàng lục cẩn thận. Khách hàng có thể mua bán, đầu tư mà không cần lo lắng như trước.

 Nói một cách đơn giản, việc mua đất Quận 9 hiện tại trở nên an toàn hơn rất nhiều. Bởi đất đã được chính quyền kiểm soát chặt chẽ về tính pháp lý. Nhờ đó, khách mua đất không cần lo lắng quá nhiều.

Tiềm năng tăng trưởng của đất nền Quận 9: Có hay không?

 Ở thời điểm này, Mogi có thể khẳng định với bạn là có. Quận 9 đang có rất nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ, đẩy giá đất cũng như lượng giao dịch mua bán đất tăng lên cao hơn.

 Dưới đây, chúng ta sẽ đi tìm những thông tin để chứng minh luận điểm trên nhé.

Hạ tầng phát triển bài bản giúp bạn biết có nên mua đất quận 9 không

 Đây chính là điều đầu tiên phải nhắc đến khi nói về hạ tầng Quận 9. Phát triển sau các quận khác lúc này lại trở thành ưu điểm tuyệt vời đối với Quận 9.

 Hạ tầng giao thông, công cộng của khu vực được xây dựng một cách bài bản và vô cùng hiện đại. Tất cả được quy hoạch khoa học, phục vụ rất tốt cho đời sống của cư dân. Nổi bật có thể kể đến những hạ tầng sau:

  • Xa lộ Hà Nội: Đây là tuyến đường huyết mạch dẫn khu đông nối với trung tâm thành phố. Từ đó, giúp cư dân quận 9 nhanh chóng di chuyển đến những quận xung quanh để tận hưởng cuộc sống tiện ích nhất có thể.
  • Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây: Cao tốc này có thể kết nối TPHCM với Đồng Nai, tỉnh Bà Rịa. Từ đó, rút ngắn thời gian di chuyển, tận hưởng cuộc sống của người dân sinh sống tạii Quận 9.
  • Khu công nghệ cao quận 9 mang tới nguồn cung việc làm khổng lồ.
  • Bến xe miền Đông mang lại lợi ích hoàn hảo cho việc di chuyển.
Hạ tầng quận 9 đang rất tốt
Hạ tầng quận 9 đang rất tốt

 Chính những điều này mang tới những lợi ích tuyệt vời cho quận 9. Đầu tiên phải kể đến lợi ích trong cuộc sống của cư dân khu vực. Sau đó, chúng ta có thể thấy rằng những yếu tố này cũng tác động rất nhiều đến giá bất động sản khu vực.

Không gian sống lý tưởng với nhiều lứa tuổi

 Không gian sống Quận 9 rõ ràng có rất nhiều tiện ích cho cuộc sống. Ngoài ra, nó cũng sở hữu mật độ cây xanh khá lớn. Chính điều này mang tới cho cư dân mọi lứa tuổi một nơi tuyệt vời để phát triển. Do đó, Quận 9 trở thành điểm đến hoàn hảo cho tất cả mọi người.

 Khi đến sinh sống tại Quận 9, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được một dự án phù hợp với nhu cầu của mình. Từ đó, mang lại những giá trị đỉnh cao cho cuộc sống của cả gia đình. Đây chính là yếu tố cần thiết để mỗi người phát triển sự nghiệp theo cách tuyệt vời nhất đấy.

Đất đai ngày càng khan hiếm

 Lúc này, đất đai cả nước đang ngày càng khan hiếm. Thời gian qua, rất nhiều người đã vuột mất cơ hội sở hữu một mảnh đất ưng ý tại Quận 9 bởi nguồn cung không đủ cầu.

 Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cũng cho rằng, nguồn cung sẽ tiếp tục không đủ cầu trong một thời gian dài nữa. Nhất là trong tình trạng kinh tế Quận 9 đang phát triển vô cùng nhanh chóng như hiện tại. Chính điều này khiến giá đất tại khu vực này sở hữu tiềm năng tăng giá rất cao.

Có nên mua đất quận 9 ở thời điểm này không?

 Với những điều đã nêu trên đây, bạn có thể dễ dàng tìm được câu trả lời. Lúc này, mua đất Quận 9 thực sự là một quyết định hoàn hảo. Nó sẽ mang tới cho bạn một khoản đầu tư đắt giá với cơ hội sinh lời, chuyển nhượng cực cao trong thời gian tới.

Bạn đã biết có nên mua đất nền quận 9 không rồi đấy
Bạn đã biết có nên mua đất nền quận 9 không rồi đấy

 Bạn đang có tiền thừa? Bạn đang cần tìm một món đầu tư? Còn chờ gì mà chưa đổ vào đất Quận 9 để có được những khoản lợi nhuận khổng lồ trong một thời gian ngắn.

Gợi ý những dự án đáng để “nhòm ngó” nhất thời gian này tại Quận 9

 Nếu bạn đã quyết định mua nhưng không biết chọn dự án nào, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

  • Dự án Khu dân cư Gia Hòa: Giá bán từ 31 đến 52 triệu/ m2.
  • KDC Phú Thuận: Giá bán từ 30 đến 50 triệu đồng/ m2.
  • Khu Dân cư Nam Long: Giá bán từ 30 đến 50  triệu đồng/ m2.

 Ngoài ra, khu vực quận 9 cũng còn rất nhiều dự án đất nền nữa. Đó chính là những lựa chọn đa dạng cho cư dân. Mọi người có thể dễ dàng tìm thấy một dự án phù hợp với nhu cầu của mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

 Chúc bạn sớm mua được đất nền phù hợp nhé!

Mua đất nền quận 9 với Mogi theo cách hiệu quả nhất

Đến với Mogi để mua đất hiệu quả, an toàn nhất nhé
Đến với Mogi để mua đất hiệu quả, an toàn nhất nhé

 Nếu bạn đang có nhu cầu mua đất nền Quận 9, hãy đến với Mogi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về các dự án nổi bật, thu hút nhất. Khi đó bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua đất Quận 9 hay không đấy.

 Content Writer – Yến Thy

>>> Tìm hiểu thêm thông tin bất động sản quận 9: Người mua cần cẩn trọng trong giao dịch bán đất quận 9?

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland