Era Town quận 7 – sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

0
446

Era Town quận 7 – sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Era Town quận 7
Era Town quận 7

Era Town quận 7 là một trong những dự án chung cư nhận được đánh giá cao trên thị trường. Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội cùng sản phẩm đa dạng đã đem tới một không gian sống tuyệt vời. Nơi đây xứng đáng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Era Town quận 7 quy mô lớn

Quận 7 là một trong những trung tâm khu nam thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu cơ sở hạ tầng phát triển, hiện đại, đồng bộ. Do đó, chúng thu hút được rất nhiều các chủ đầu tư tham gia.

Trong đó, Era Town nổi lên là một dự án chung cư có quy mô lớn. Tọa lạc trên diện tích đất rộng gần 11 hecta, Era Town chia thành 9 block căn hộ với 2 khu A và B. Dự án đã cung cấp ra thị trường 3036 căn hộ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân về nhà ở.

Vị trí đắc địa có một không hai của Era Town quận 7

Era Town quận 7 tọa lạc vị trí đắc địa
Era Town quận 7 tọa lạc vị trí đắc địa

Điểm cộng đầu tiên khiến Era Town đáng để bạn lựa chọn đó chính là vị trí đắc địa, có một không hai. Dự án nằm ngay trên mặt tiền của tuyến đường Nguyễn Lương Bằng. Đây là một tuyến đường giao thông huyết mạch với chiều rộng lên tới 60m, kết nối dễ dàng với các địa điểm khác nhau trong thành phố.

Từ địa chỉ chung cư Era Town quận 7, người dân có thể nhanh chóng đến:

  • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng cách 800m.
  • Khu đô thị mới Thủ Thiêm 6km.
  • Chợ Bến Thành 7cm.
  • Rừng sinh thái Cần Giờ 12km.
  • ….

Hơn nữa, dự án còn nằm song song với trục đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ. Từ đó, việc đi đến các khu vực lân cận như miền Đông, miền Tây.

Phong thủy dự án Era Town quận 7

Không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại mà dự án còn nằm vào thế phong thủy đắc địa. Ba mặt của khuôn viên The Era Town bao bọc bởi dòng sông Phú Xuân. Uốn lượng, êm đềm như vòng tay mẹ ôm ấp, bao bọc, che chở cho đứa con bé nhỏ. Chúng đem tới một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí mát mẻ. Nơi nghỉ ngơi yên tĩnh giữa trốn đô thị ồn ào, tập nập Sài Thành.

Hơn nữa, khu đất được bồi đắp phù sa, phì nhiêu, màu mỡ. Một sự ưu ái không hề nhỏ mà thiên nhiên ban tặng cho Era Town. Điều này thể hiện sự may mắn, thịnh vượng cũng như những điều tốt đẹp về phong thủy.

Không gian sống tuyệt đẹp tại Era Town quận 7

Không gian sống xanh tại Era Town quận 7
Không gian sống xanh tại Era Town quận 7

Ngoài không khí trong lành, khí hậu mát mẻ từ dòng sông Phú Xuân đem lại, cư dân nơi đây còn được hưởng không gian xanh từ chính bên trong dự án. Chủ đầu tư Đức Khải đã thiết kế, xây dựng một khu sinh thái lý tưởng.

Một độ xây dựng thất, chưa tới 1/3 diện tích của toàn dự án. Hơn nữa, trong phần diện tích còn lại, Đức Khải cũng bố trí hàng loạt các công trình công cộng. Nổi bật là khu công viên cây xanh rộng tới 3 hecta. Chúng được bố trí chạy dọc theo bờ sông Xuân Phú mang tới một nơi thư giãn, luyện tập thể dục thể thao lý tưởng cho mọi cư dân.

Không những vậy, giữa các block căn hộ đều có một khoảng không lớn dành cho khuôn viên cây xanh. Chính vì vậy, nơi đây đã được không ít đoàn làm phim chọn làm địa điểm quay phim.

Tiện ích nội khu Era Town quận 7 hiện đại

Tiện ích nội khu hiện đại
Tiện ích nội khu hiện đại

Chủ đầu tư Đức Khải đã xây dựng nhiều tiện ích. Chúng mang đậm phong cách hiện đại, đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này đem tới một cuộc sống sang trọng ngay trong lòng dự án.

  • Trung tâm thương mại rộng lớn, hội tụ đầy đủ các thương hiệu trên thế giới.
  • Nhà hàng, quán bar, quán cafe sang trọng.
  • Hệ thống hồ bơi tràn bờ rộng lớn.
  • Phòng Gym, Spa, Yoga hiện đại, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân.
  • Khu vui chơi giải trí mang tới không gian nô đùa cho các bé.
  • Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24.
  • Tầng hầm, bãi đậu xe lên tới 45 nghìn m2 đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân cũng như khách ghé thăm Era Town.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng, nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc.

Thừa hưởng tiện ích ngoại khu Era Town quận 7 đa dạng

Không chỉ tận hưởng các tiện ích có trong khuôn viên dự án mà cư dân nơi đây còn thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu. Do sở hữu vị trí đắc địa, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu tiện ích trong thành phố như:

  • Trung tâm tài chính thương mại quốc tế.
  • Hệ thống trường học từ mần non tới cấp đại học.
  • Hệ thống bệnh viện trong nước cũng như quốc tế.
  • Khu vui chơi, giải trí, tổ chức sự kiện.
  • Nhà hàng.
Thừa hưởng tiện ích ngoại khu phong phú
Thừa hưởng tiện ích ngoại khu phong phú

Đa dạng diện tích chung cư Era Town quận 7

Chủ đầu tư đã cho xây dựng nhiều diện tích căn hộ khác nhau. Với sự đa dạng này, khách hàng có thể dễ dàng chọn được căn hộ theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

Mẫu căn hộ diện tích 66, 67, 68 m2

Đây là một trong những căn hộ được thiết kế phổ biến ở khu B. Với diện tích nhỏ gọn gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Cùng lối thiết kế tối ưu về diện tích sử dụng, chúng là sự lựa chọn thích hợp dành cho các hộ gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, do các phòng ngủ nhỏ, không có cửa sổ nên khi chuyển vào ở, bạn nên thiết kế thêm cửa sổ. Như vậy, căn phòng sẽ trở nên đẹp và thông thoáng hơn.

Mẫu căn hộ Era Town Đức Khải quận 7 diện tích 85m2

Căn hộ chung cư Era Town diện tích 85m2 là mẫu thiết kế chỉ có ở khu A. Căn hộ sở hữu là không gian bếp rộng rãi, khu vực ban công 7m2. Phòng khách thông thoáng, rộng rãi lại có toilet ở phía bên ngoài.

Căn hộ thiết kế với 2 phòng ngủ đón được ánh sáng, gió trời một cách tối ưu. Điều này đã đưa cuộc sống của con người gần gũi với thiên nhiên hơn. Hơn nữa, mỗi phòng đều có một nhà vệ sinh riêng, không chung đụng, tạo nên sự riêng tư.

Mẫu căn hộ Era Town 90m2

Mẫu căn hộ rộng 90 m2 này  có ở cả 2 block. Nhưng mỗi một block lại có đặc điểm riêng.

  • Ở khu B, chúng được bố trí ở góc. Do đó, mỗi tầng chỉ có 2 căn duy nhất. Và khách hàng chỉ có thể thấy ở block B1 và B3 mà thôi. Chính bởi vị trí đặc biệt ấy nên tầm nhìn rất lớn, 2 phòng ngủ đều đón được nắng từ mặt trời, gió tự nhiên. Ngoài ra, căn hộ còn có 2 toilet, 1 phòng gia nhân.
  • Ở khu A, chúng cũng được thiết kế với 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Điểm cộng cho mẫu căn hộ này chính là không gian rộng rãi, phòng khách và gian bếp thông với nhau. Tuy nhiên, chúng lại có nhược điểm đó chính là một phòng ngủ sẽ bị khuất, không đón được ánh sáng, gió tự nhiên.

Mẫu căn hộ 97m2

Mẫu căn hộ chung cư Era Town
Mẫu căn hộ chung cư Era Town

Căn hộ với diện tích lên tới 97m2 tọa lạc ở vị trí góc của tòa nhà. Do đó, chúng sở hữu khả năng đón gió, đón ánh sáng vô cùng tốt. Ban công lại rộng lớn, hơn hẳn các diện tích khác giúp chị em thoải mái phơi đồ cũng như  tạo không gian thư giãn tuyệt vời.

Căn hộ được thiết kế với 3 phòng ngủ cùng 2 toilet. Tuy nhiên, phòng ngủ nhỏ lại không có cửa sổ. Đồng thời, 2 phòng ngủ lại sử dụng chung 1 nhà vệ sinh ở ngoài.

Căn hộ chung cư Era Town Đức Khải quận 7 diện tích 161m2

Diện tích lên tới 161 m2 nhưng chúng lại bị hạn chế bởi không gian đón nắng, đón gió của phòng khách. Nhưng bù lại, chúng lại tọa lạc ở vị trí căn góc. Những căn mặt hướng vào có tầm nhìn trực diện sông. Với lối thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng gia nhân và 3 toilet, chúng phù hợp với gia đình đông người, nhiều thế hệ.

Mẫu căn hộ Era Town 160m2

So với mẫu căn hộ 160m2, loại căn hộ này chỉ nhỏ hơn có 1m2. Thế nhưng chúng lại là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng. Bởi chúng được thiết kế tới 4 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh. Hơn nữa, phòng khách lại lớn, tầm nhìn rộng, view sông tuyệt đẹp. Tuy nhiên, phòng ngủ lại thiết kế hơi nhỏ. Cùng với đó là số lượng có hạn. Chỉ từ tầng 29 thuộc block A trở lên mới có.

Qua những phân tích trên chúng ta có thể thấy Era Town quận 7 sở hữu cho mình nhiều điểm cộng vượt trội. Chúng xứng đáng trở thành sự lựa chọn cho bạn và cả gia đình. Để biết các thông tin giao bán và cho thuê căn hộ tại nơi đây, bạn hãy truy cập vào Mogi.vn. Trang mua bán, cho thuê bất động sản hàng đầu hiện nay.

-Thúy An – Content Writer-

>>> Xem thêm: Golden Star – Điểm nhấn của bất động sản Quận 7

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland