Ngắm ảnh nhà đẹp – Chọn thiết kế ưng ý cho căn nhà nhỏ xinh

0
363

Ngắm ảnh nhà đẹp – Chọn thiết kế ưng ý cho căn nhà nhỏ xinh

anh-nha-dep

Những bức ảnh nhà đẹp luôn mang tới cho người ta xúc cảm hạnh phúc và động lực không ngừng phấn đấu trong tương lai. Trước khi sở hữu được căn nhà trong mơ ước của mình, hãy dõi theo các mẫu nhà đẹp nhất ngay dưới đây để lên sẵn kế hoạch cho cuộc sống tương lai của mình nhé!

Các kiểu thiết kế nhà đẹp chỉ từ 100 tới 200 triệu đồng

Chi phí xây nhà luôn tiêu tốn của bạn một khoản tiền không hề nhỏ, đặc biệt là với những ai mới lập gia đình. Trong phân khúc tài chính chỉ khoảng từ 100 tới 200 triệu đồng, lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn đó chính là những căn nhà cấp 4 với thiết kế giản đơn và tối ưu về không gian sống. Các kiểu thiết kế nhà đẹp kiểu cấp 4 này thường sẽ được kiến trúc sư tư vấn phương án xây dựng nhà mái trệt hoặc mái thái để tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia đình bạn.

anh-nha-dep
Mẫu nhà đẹp với chi phí chỉ từ 100 tới 200 triệu đồng

Thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách nhỏ, 1 nhà bếp và 1 nhà vệ sinh được coi là kiến trúc lý tưởng cho những mẫu nhà cấp 4 hiện đại này. Dù được xây dựng trên một diện tích không quá rộng thoáng nhưng cách bài trí không gian và thiết kế nội thất sẽ giúp cho căn nhà trở nên thoáng đáng và rộng mở hơn. Những ô cửa sổ được thiết kế một cách hợp lý trong tổng thể căn nhà cũng là yếu tố giúp cho không gian căn nhà trở nên hài hoà hơn.

anh-nha-dep
Với mẫu nhà đẹp này, diện tích cùng chi phí xây dựng đều được tối ưu

Để có thể sở hữu căn nhà riêng trong mơ với mức chi phí trên, bạn cần có sự tính toán hợp lý trên tất cả các phương diện như thiết kế, vật liệu, nhân công,…Việc đầu tư công sức và tiền bạc chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy an tâm và hài lòng về lựa chọn hoàn hảo của mình trong số các mẫu nhà đẹp nhất và có chi phí vừa vặn hiện nay.

Dưới đây là một số ảnh nhà đẹp có diện tích trung bình và nằm trong phân khúc giá tương tự như trên, bạn có thể tham khảo thêm:

anh-nha-dep
Hình ảnh một thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách thoáng mở, hiện đại
anh-nha-dep
Phối cảnh thiết kế nhà trệt cấp 4 với chi phí xây dựng dưới 300 triệu đồng
anh-nha-dep
Thiết kế hợp lý giúp gia chủ tối ưu được không gian và diện tích

Các mẫu nhà đẹp nhất chi phí từ 300 tới 500 triệu đồng

Với tầm tài chính từ 300 tới 500 triệu đồng, bạn có thêm cho mình thêm một số lựa chọn. Thay vì những căn nhà cấp 4 kiên cố và vững chắc, bạn có thể lựa chọn mẫu nhà đẹp 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại để không gian sống của mình trở nên thoáng mở và rộng rãi hơn rất nhiều. Bằng cách tối ưu chi phí và lựa chọn gói xây dựng có giá thành rẻ, bạn sẽ vừa có thể hoàn thành được căn nhà mơ ước của mình đúng dự kiến, vừa giúp cho mái ấm của mình trở nên nổi bật hơn với thiết kế ấn tượng trong khu phố nhà mình.

anh-nha-dep
Mẫu nhà đẹp nhất chi phí từ 300 tới 500 triệu đồng

Ngay dưới đây là ảnh nhà đẹp có thiết kế hiện đại trong tầm tài chính từ 300 tới 500 triệu đồng, bạn có thể tham khảo thêm:

anh-nha-dep
Thiết kế nhà 2 tầng với không gian khá thoáng và tiện ích
anh-nha-dep
Thiết kế nhà trêt mái thái giúp bạn tối ưu được không gian và diện tích
anh-nha-dep
Đừng quên tham khảo sự tham vấn của kiến trúc sư, họ sẽ cho bạn những lời khuyên đúng đắn

Ảnh nhà đẹp, hiện đại trong tầm tài chính là 500 triệu tới 1 tỷ đồng

Khác với phân khúc giá từ 100 triệu tới 500 triệu đồng, gia chủ có khá nhiều lựa chọn bởi các kiểu thiết kế nhà đẹp được phát triển khá đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn nhà từ 2 tới 3 tầng với đầy đủ tiện ích. Tuy nhiên, để tối ưu được không gian rộng thoáng cho ngôi nhà, bạn có thể sử dụng khu sân vườn để làm chỗ để xe, phòng khách được tận dụng trở thành nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình. Dưới sự tư vấn của đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chắc chắn căn nhà của bạn sẽ tối tiết kiệm được diện tích không gian cũng như tránh được các chi phí phát sinh trong suốt quá trình xây dựng.

anh-nha-dep
Ảnh nhà đẹp, hiện đại trong tầm tài chính là 500 triệu tới 1 tỷ đồng

Một trong các kiểu thiết kế nhà đẹp được rất nhiều người yêu thích sử dụng đó chính là phong cách hiện đại với 3 phòng ngủ cùng kiến trúc mái thái đầy ấn tượng. Bên cạnh không gian nhà ở, gia chủ có thể kiến tạo thêm vườn hoa, tiểu cảnh ngoài sân để tạo ra sự thoáng mát và thân thiện với môi trường. Khoảng sân cũng vừa có thể sử dụng làm nơi để xe hoặc đường dạo cho các thành viên trong gia đình.

anh-nha-dep
Kiến trúc gồm có không gian sinh hoạt và tiểu cảnh trong khuôn viên sân vườn

Với việc bố trí màu sắc và nội thất hợp lý, phong cách kiến trúc này sẽ mang tới cho gia chủ sự hài lòng về tổng thể không gian sống. Đó cũng là gợi ý để bạn sở hữu căn nhà mơ ước vừa ấm cúng, vừa hiện đại. Để sớm thực hiện hoá được ý tưởng này, hãy theo dõi ngay các mẫu ảnh nhà đẹp tham khảo ngay dưới đây:

Ảnh nhà đẹp 2 tầng cho bạn tham khảo thêm
anh-nha-dep
Theo dõi Mogi.vn để update thêm nhiều mẫu nhà đẹp mới nhất

Hy vọng Mogi đã mang đến cho bạn nhiều sự gợi ý thật bổ ích để bạn có thể tham khảo. Khi đã quyết định mua nhà thì cũng hãy chọn một thiết kế thật phù hợp nhé!

Xem thêm

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland