Nhà phố đẹp – hiện đại với xu hướng thiết kế nội thất mới

0
425

Nhà phố đẹp – hiện đại với xu hướng thiết kế nội thất mới

nhà phố ảnh 1
Nhà phố đẹp – hiện đại với xu hướng thiết kế nội thất mới

Tiếp nối những tinh hoa trong kiến trúc nhà phố 2018, các thiết kế nội thất nhà phố năm 2019 sẽ có thêm nhiều đường nét cuốn hút mới. Những mẫu nội thất nhà phố đẹp nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại sẽ lên ngôi. Tạo nên nét chấm phá cho bộ sưu tập những thiết kế nội thất nhà phố từng thời kỳ.

Có thể thấy, hướng thiết kế nhà phố 2019 nghiêng về tính riêng tư cao, có khả năng cách âm tốt. Tối ưu chi phí trong thiết kế và thi công. Đồng thời tiết kiệm chi phí bảo trì, thang máy, vệ sinh, bảo vệ, gửi xe, ánh sáng, cây xanh…

Cùng với đó, các thiết kế nội thất nhà phố đẹp hơn, hiện đại hơn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà phố đẹp tiêu biểu trong năm 2019. Những mẫu này được xem như là xu hướng của năm. Khi mà có nhiều người sử dụng để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố đẹp trong năm 2019

1. Tạo cảm giác không gian rộng, tăng không gian sống

Các thiết kế nhà phố thường hẹp về chiều ngang nên cảm giác rất bí bách. Vì vậy, gia chủ thường chọn cách thiết kế nội thất đơn giản tạo cảm giác không gian sống trở nên rộng rãi hơn. Những đường nét thoáng mát như nhấn nhá bằng một vài tấm gương, một vài cây xanh tạo sự thông thoáng. Hay việc kết nối với không gian ngoài trời bằng một vài khe hở…

2. Sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường

Xu hướng nội thất thân thiện với môi trường đang được chào đón rất mạnh. Các chất liệu gỗ được lựa chọn nhiều khi xây dựng dàn nội thất nhà phố. Từ bàn ghế, các loại tủ, giường ngủ, tủ bếp,…

thiết kế nhà mặt phố ảnh 2
Sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường

Những vật liệu này giúp hạn chế tác động đến môi trường. Góp phần giữ gìn không gian sống là một trong những hướng xây dựng nhà ở hiện nay.

3. Thiết kế nội thất đơn giản, giảm thiểu tối đa các chi tiết rườm rà

Những mẫu nhà phố đẹp hiện nay thường không quá cầu kì trong thiết kế nội thất. Các chi tiết rườm rà thường không được chú trọng và đa số bị bỏ qua. Thay vào đó là các chi tiết đơn giản hóa nhưng sang trọng.

4. Nội thất mở được sử dụng rộng rãi

Các thiết kế nội thất mở được sử dụng rộng rãi. Điều này tạo cảm giác thân thiện với môi trường và tạo sự thông thoáng cho không gian.

5. Sử dụng sự tương phản trong dàn nội thất

Nhiều gia chủ chọn sự tương phản trong thiết kế nội thất nhà phố đẹp. Mục đích là để làm nổi bật lên các điểm nhấn hiện đại của ngôi nhà. Nhiều người còn chọn cách thiết kế này làm chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà.

6. Kết hợp với các vật liệu mới

Sự kết hợp với các chất liệu mới hiện đại tôn lên nét sang trọng. Nổi bật lên nét hiện đại không chỉ một vài điểm nhấn mà chung cho cả ngôi nhà.

7. Sử dụng nội thất thông minh, đa năng

Cùng với sự phát triển nền công nghiệp nội thất, các thiết bị nội thất hiện đại, đa dạng hơn. Rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, xuất xứ ra đời. Sự lựa chọn của người sử dụng cũng phong phú. Nội thất thông minh, đa năng được tin dùng và ngày càng có xu hướng thay thế các nội thất bình thường.

kết cấu nhà phố ảnh 3
Nhà phố hiện nay thường sử dụng nội thất thông minh, đa năng

8. Mang phong cách của chính chủ nhân

Nội thất nhà ở đa dạng, mỗi gia chủ có điều kiện lựa chọn cho mình những nội thất phù hợp với phong cách riêng.

Các thiết kế nội thất nhà phố đẹp thường sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo

Thông thường, để tạo thêm ánh sáng cho ngôi nhà gia chủ thường chọn nội thất có màu sáng. Màu được lựa chọn nhiều nhất là màu trắng.

Xu hướng trang trí hình học được khá nhiều gia chủ quan tâm

Ngoài ra, các đường nét hình học cũng được chọn lựa nhiều trong trang trí nội thất nhà phố.

>>> Có thế bạn quan tâm: mua bán nhà mặt phố hà nội

Một số nguyên tắc khi thiết kế nhà phố đẹp

Để phần thiết kế nội thất nhà phố được tốt, bạn cần phải tuân thủ các nguyên tắc cơ bản. Điều đó sẽ giúp khắc phục các hạn chế không gian và mang đến sự kết hợp hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nhà phố hiện nay vốn ít mặt thoáng nhưng lại có lợi thế về chiều cao nên phòng khách thường đặt ở mặt tiền. Tận dụng tối đa không gian cảnh quan từ bên ngoài vào.

Cửa chính và cửa sổ thường dùng chất liệu kính để mang năng lượng từ thiên nhiên vào. Giúp lan tỏa khắp không gian sinh hoạt chung. Cửa kính kết hợp với sơn tường màu sáng tạo nên hiệu ứng sáng bừng. Điều này giúp không gian luôn duy trì được vẻ tươi mới.

thiết kế cửa nhà ở phố ảnh 4
Cửa sổ bằng kính giúp mang năng lượng từ thiên nhiên vào

Các đồ vật khác thường bày trí, sắp xếp dọc theo chiều dài căn phòng. Cách sắp xếp này có thể giúp gia chủ che đi hạn chế về chiều ngang căn phòng. Đồng thời vẫn giữ được mối liên kết chặt chẽ với các không gian khác trong nhà. Bộ ghế sofa nên sắp xếp theo hình chữ L hoặc chữ U để khiến căn phòng sang trọng hơn.

Nên lựa chọn những đồ vật đơn giản. Các món nội thất như: kệ tivi, kệ trang trí, sofa…đều được thiết kế hình khối đơn giản. Mục đích là giảm thiểu tối đa các chi tiết cầu kì khi kết hợp. Tạo sự gọn gàng, ngăn nắp và thoáng rộng.

Tạo điểm nhấn cho căn nhà bằng sắc màu rực rỡ của hoa tươi. Hay gối tựa nhiều màu sẽ khiến không gian thêm nhiệt huyết và năng lượng. Hay một thiết kế bàn nước có kích thước vừa phải được cách điệu đôi chút góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm diện tích và không gian.

sử dụng hoa tươi ảnh 5
Tạo điểm nhấn cho căn nhà bằng hoa tươi hay cây cảnh

Hy vọng, với những chia sẻ này, bạn có thể lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà phố của mình thêm đẹp. Còn rất nhiều bí quyết thiết kế nhà phố đẹp cũng như mẫu nhà phố khác cho bạn tham khảo. Truy cập ngay chuyên mục nhà đẹp của news.mogi.vn để tìm hiểu thêm nhé!

Trần Thanh

Xem thêm

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland