Sky Park Residence và những điểm cộng giúp dự án hút khách hơn

0
358

Sky Park Residence và những điểm cộng giúp dự án hút khách hơn

Sky Park Residence là một bất động sản đáng gờm
Sky Park Residence là một bất động sản đáng gờm

 Sky Park Residence là một trong những dự án bất động sản đang được nhiều người trông ngóng. Dự án này có điểm gì thu hút? Tại sao chung cư Sky Park Residence được nhiều người chú ý đến thế?

Tại sao nó vẫn nổi bật giữa thị trường bất động sản đầy tính cạnh tranh? Chúng ta hãy cùng giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin tổng quan dự án

  • Tên dự án: Chung cư Sky Park Residence.
  • Vị trí tọa lạc: Số 3 đường Tôn Thất Thuyết – Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tổng diện tích dự án: 6.786m2.
  • Diện tích xây dựng: 3.342m2.
  • Diện tích hầm tòa nhà: 6.000m2.
  • Diện tích sàn xây dựng: 16.710m2.
  • Mật độ xây dựng: 49,4 %.
  • Chủ đầu tư dự án: Tổng công ty Xây dựng Thanh Hóa – CTCP.
  • Loại hình bất động sản: Chung cư.
  • Tổng số căn: 496 căn.
  • Số block nhà: 2.
  • Quy mô: Từ 27 đến 37 tầng.
Sky Park Residence là một dự án nổi bật ở thời điểm này
Sky Park Residence là một dự án nổi bật ở thời điểm này

Sky Park Residence Tôn Thất Thuyết: bất động sản gây chú ý nhất thời điểm này

 Dự án này tọa lạc ngay tại trung tâm của quận Cầu Giấy sầm uất. Được bao bọc bởi hai công viên lớn và hồ điều hòa, công trình này được xem là sở hữu vị trí đẹp, xanh tươi bậc nhất thủ đô.

 Chính nhờ vị trí này, dự án tiếp xúc với không gian xanh tươi hoàn mỹ của thiên nhiên. Từng căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng, nắng gió trực tiếp từ không gian bên ngoài. Nhờ đó, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất.

 Không chỉ vậy, dự án còn được đầu tư rất nhiều bởi nhà đầu tư uy tín. Do đó, nó được rất nhiều nhà đầu tư, khách mua nhà kỳ vọng ở thời điểm này.

Những điểm cộng khiến dự án trở nên hút khách hơn trên thị trường

 Giữa thị trường bất động sản có rất nhiều dự án khác nhau, Sky Park Residence vẫn giữ được vị trí nổi bật. Nó đang khiến cả giới đầu tư, khách mua nhà điên đảo. Đó chính là nhờ những điểm cộng tuyệt vời dưới đây.

Vị trí tuyệt mỹ và view đáng giá của Sky Park Residence

 Với các tòa nhà, view của các căn hộ luôn là điều góp phần không nhỏ trong việc thu hút khách. Ở Sky Park,  vị trí mang cho nó những tầm view tuyệt đẹp.

Vị trí vàng mang tới cho dự án view đắt giá
Vị trí vàng mang tới cho dự án view đắt giá
  • Hướng Bắc: Mọi người có thể nhìn ra view thành phố và công viên Cầu Giấy.
  • Phía Nam: Đây cũng là view tuyệt đẹp của thành phố. Cùng với đó là công viên hồ điều hòa 32 ha.
  • Hướng Đông: View thành phố, cùng với đó là công viên Cầu Giấy rộng lớn.
  • Phía Tây dự án: View thành phố và công viên điều hòa rộng rãi, thoáng mát.

 Nhờ điều này, cư dân dự án có thể tận hưởng cuộc sống đỉnh cao. Chỉ cần mở cửa, mọi người có thể ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp. Đồng thời, cảm nhận hương vị của thiên nhiên tràn ngập trong từng ngóc ngách của căn hộ.

Liên kết vùng hoàn mỹ đến đáng mơ ước của Sky Park Residence

 Cũng nhờ vị trí đẹp dự án này sở hữu liên kết vùng tuyệt vời. Đây cũng là một điểm cộng tuyệt vời giúp ích cho tòa nhà này chiếm được tình cảm của khách hàng, chuyên gia bất động sản một cách tuyệt đối.

  • Dự án cách công viên hồ điều hòa rộng 32 ha chỉ đúng 200m.
  • Từ dự án ra đến công viên Cầu Giấy chỉ 300.
  • Cư dân có thể nhanh chóng đi ra công viên Nghĩa Đô, sân vận Động Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội với một khoảng cách cực ngắn.

 Chính điều này sẽ giúp cư dân dự án được tận hưởng một không gian sống đỉnh cao. Ở đây, mọi người có thể dễ dàng cảm nhận được hương vị thiên nhiên ngập tràn trong từng khoảnh khắc sống đấy.

Nơi có môi trường giáo dục hoàn hảo cho trẻ em

 Quanh dự án, khách hàng có thể tìm thấy những trường học lớn thuộc các cấp khác nhau. Từ đó, nuôi dạy và chăm sóc con cái của mình theo cách tuyệt vời nhất.

Đây chính là môi trường hoàn hảo để chăm sóc và nuôi dạy con cái
Đây chính là môi trường hoàn hảo để chăm sóc và nuôi dạy con cái

 Nổi bật nhất phải kể đến trường ĐH Thương mại, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Quốc Gia, ĐH ngoại ngữ. Cùng với đó là hàng loạt trường mầm non, tiểu học, trung học nổi tiếng của thành phố.

 Nơi đây sẽ trở thành địa điểm hoàn hảo cho việc nuôi dạy trẻ em. Con cái của cư dân sẽ có được môi trường nuôi dạy tốt nhất để phát triển cả tri thức, thể chất theo cách toàn diện nhất.

Thiết kế dự án Sky Park Residence đúng chuẩn đỉnh cao

 Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án tuyệt vời đến từng đường nét, đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Mọi chi tiết trong dự án Sky Park đều được chăm chút theo cách vô cùng kỹ lưỡng. Từ đó, đảm bảo mang tới cho khách hàng một lựa chọn không gì sánh được.

 Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của một kiến trúc hiện đại, tinh tế. Đồng thời, tất cả đều được tối ưu hóa công năng tối đa. Đảm bảo cư dân có thể sử dụng được những gì tuyệt vời nhất cho bản thân mình.

Chủ đầu tư đưa ra chính sách ưu đãi cho khách hàng

 Không chỉ hoàn hảo, dự án này còn thu hút người mua bởi chính những ưu đãi của nhà đầu tư. Chính sách bán hàng mới nhất của dự án chính là giảm giá và hỗ trợ vay vốn không lãi suất trong thời gian đầu.

 Nhờ đó, mọi người có thể sở hữu nhà với mức giá rẻ nhất. Đồng thời, giảm bớt áp lực tài chính, thanh toán mua nhà trong thời gian đầu. Điều này đang được rất nhiều khách hàng mua nhà tìm kiếm. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi khách hàng và giới đầu tư thích thú với dự án này đến thế.

Chính sách đảm bảo an toàn cho người mua dự án Sky Park Residence

 Mua nhà chung cư cũng khiến nhiều khách hàng lo lắng khi có những rủi ro nhất định.

Chủ đầu tư đã khiến những rủi ro đó giảm đi rất nhiều tại dự án Sky Park.

 Cụ thể, dự án được đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Từ đó, nhanh chóng hoàn thành và bàn giao cho khách hàng đúng hạn, cam kết trong hợp đồng. Ngoài ra, các căn hộ đều được hoàn thiện theo đúng hợp đồng. Trung tâm thương mại, hầm – bãi đỗ xe cũng được xây dựng hoàn hảo.

Dự án cũng thu hút nhờ chính sách đảm bảo an toàn cho tài chính của khách hàng
Dự án cũng thu hút nhờ chính sách đảm bảo an toàn cho tài chính của khách hàng

 Khi đến tay khách hàng, dự án này sẽ được hoàn thiện tối đa. Do vậy, khách hàng có thể không cần lo lắng về việc bị trễ hạn nhà, không có bãi đỗ xe hay nhà thực tế không giống như quảng cáo.

Với những điểm cộng này, không có gì ngạc nhiên khi dự án Sky Park Residence được đánh giá cao đến thế.

Có nên mua nhà dự án Sky Park Residence ở thời điểm này?

 Ngay lúc này, dự án thực sự là một món hời không thể bỏ qua. Nó mang tới cho khách hàng một lựa chọn hoàn hảo về nhà ở giữa thủ đô. Đặc biệt, chỉ với tầm giá phải chăng, bạn có thể tìm thấy một căn nhà được chăm chút từ ngoại hình, chất lượng cho tới tương lai.

 Có thể nói, Sky Park chính là nơi tuyệt vời để mọi người ổn định cuộc sống gia đình. Từ đó, xây dựng những tháng ngày hoàn hảo nhất tại thành phố Hà Nội đông đúc và sầm uất. Đừng chần chừ nữa bạn nhé.

Mua nhà dự án với Mogi.vn và những lời khuyên tuyệt vời cho bạn

 Hiện tại, Mogi.vn tự hào là kênh rao vặt hàng đầu thị trường trong lĩnh vực bất động sản. Bạn nên đến ngay với chúng tôi để mua bán nhà đất một cách hiệu quả nhất.

Đến với Mogi để mua nhà dự án Sky Park Residence nhé
Đến với Mogi để mua nhà dự án Sky Park Residence nhé

 Nếu muốn mua nhà dự án Sky Park Residence, bạn nên truy cập ngay vào Mogi.vn. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những lợi ích tuyệt vời, vô cùng đáng giá sau:

  • Được tiếp cận với hàng trăm tin rao vặt mới nhất, có tính xác thực cao mỗi ngày.
  • Dễ dàng so sánh thông tin giữa các tin đăng khác nhau. Từ đó, có được căn nhà ưng ý với giá rẻ nhất.
  • Được sử dụng mọi nền tảng trên Mogi.vn hoàn toàn miễn phí.

Lời kết

 Mogi.vn tự hào là cầu nối giữa người mua – người bán bất động sản. Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, Mogi giúp việc mua nhà Sky Park Residence của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy. Hãy đến với chúng tôi để nhanh chóng tìm được căn hộ ưng ý nhé.

Content Writer – Lan Nguyễn

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland