The Sapphire Residence – 5 điểm hấp dẫn nhà đầu tư

0
371

The Sapphire Residence – 5 điểm hấp dẫn nhà đầu tư

The Sapphire Residence - thành phố lam ngọc
The Sapphire Residence – thành phố lam ngọc

The Sapphire Residence đang tạo nên cơn sốt sở hữu và đầu tư ở phân khúc khách hàng cao cấp.

Dự án nằm trong khu dự án Dragon Bay danh tiếng. Đồng thời dự án cũng hội tụ những ưu thế của sản phẩm bất động sản nhà ở cao cấp. Dự án mang tới những trải nghiệm sống toàn diện và đẳng cấp bậc nhất tại Quảng Ninh.

Các Kiến trúc sư hàng đầu trong và ngoài nước để mang đến một tổng thể kiến trúc hài hòa, sang trọng và gần gũi thiên nhiên.

The Sapphire Residence biến ước muốn đưa khu vực này trở thành một điểm đến đẳng cấp thành hiện thực.

Đôi nét về quy mô dự án The Sapphire Residence

  • Tên chính thức: Sapphire Ha Long
  • Vị trí: Số 1, đường Bến Đoan, P. Hồng Gai, TP Hạ Long
  • Diện tích lô đất: 7.618,6 m2
  • Diện tích xây dựng: 2.286m2
  • Quy mô: 31 tầng nổi, 2 tầng hầm, 3 tầng TTTM, dịch vụ. Trong đó có 28 tầng căn hộ điển hình
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ nghỉ dưỡng, shop office, sky villa
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ Lâu dài
  • Đơn vị thi công: Coteccons
  • Đơn vị giám sát: Công ty Apave Châu Á Thái Bình Dương
  • Đơn vị thiết kế: West Green (Canada), Lj – Asia (Brazil); Tange (Nhật Bản)
  • Đối tác tài chính: Vietcombank, TP Bank
  • Bàn giao: Quý III/2020

The Sapphire Residence có quy mô gồm 2 tòa tháp chung cư cao 31 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Trong đó 2 tầng khối đế 1 và 2 là shophouse thương mại, các tầng căn hộ được bố trí từ tầng 3 đến tầng 31. Với mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của cư dân dự án, chủ đầu tư sẽ bố trí 5 thang máy tốc độ cao ở mỗi tòa căn hộ.

The Sapphire Residence có vị trí đắc địa

Quảng Ninh là tỉnh có ngành công nghiệp không khói phát triển lâu đời.

Năm 2018, du lịch Quảng Ninh đón 12 triệu lượt khách đến, gấp 10 lần dân số của tỉnh. Năm 2017, The Sapphire Residence Hạ Long ra đời tạo nên cơn sốt sở hữu và đầu tư trong cộng đồng khách hàng cao cấp tại Quảng Ninh.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa, “kim cương của thành phố Hạ Long.

Dự án có vị trí đắc địa, chiến lược của thành phố Hạ Long
Dự án có vị trí đắc địa, chiến lược của thành phố Hạ Long

The Sapphire Residence ngay số 1 Đường Bến Đoan, Phường Hồng Gai, TP Hạ Long. Dự án nằm ngay bờ biển, ôm trọn cảnh quan hùng vĩ của Vịnh Hạ Long trong tầm mắt.

The Sapphire Residence sở hữu vị trí độc tôn. Một bên là trung tâm hành chính, văn hóa, kinh tế sầm uất với quy hoạch hạ tầng đồng bộ. Một bên là kỳ quan thiên nhiên thế giới.

The Sapphire Residence view đẹp, đẳng cấp

Dự án nằm liền kề Vịnh Hạ Long tráng lệ, tựa lưng vào núi Bài Thơ Hùng Vĩ, cộng hưởng một vị trí tầm cao ôm trọn.

The Sapphire Residence Hạ Long như viên ngọc xanh, được bao bọc giữa mây nước hữu tình, sở hữu tầm view thiên nhiên đa chiều đắt giá triệu đô từ khu vườn trên cao rộng rãi. Hạ Long, những cảnh đẹp được thế giới, được thu trọn vào tầm mắt khi trở thành chủ nhân của Sky Villa The Sapphire Residence.

Dự án có tầm nhìn 4 trong 1, độc tôn
Dự án có tầm nhìn 4 trong 1, độc tôn

 

Trong điều điều kiện quỹ đất không còn nhiều tại Bến Đoan. Sẽ hiếm có dự án thứ hai trong khu vực có quy mô lớn như dự án này.

Tầm view đẳng cấp không chỉ nâng tầm nghỉ dưỡng, mang tới những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng mà còn nâng cao giá trị cho dự án, đảm bảo tiềm năng cho thuê sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

Cư dân The Sapphire Residence dễ dàng kết nối với nhiều tuyến giao thông huyết mạch và các trung tâm hành chính – kinh tế của thành phố. Như sân bay Vôn Đồn, cầu Bãi Cháy, bến tàu Hòn Gai, tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái, hệ thống cáp treo Nữ hoàng, khu vui chơi giải trí Sunworld, trung tâm thương mại Vincom… Sân bay Vân Đồn trong quá trình bay thử nghiệm, dự kiến khai thác từ tháng 12 năm nay.

The Sapphire Residence kết nối toàn diện và thông suốt của dự án bao gồm các trục đường huyết mạch vào trung tâm thành phố, sân bay Vân Đồn (sắp đi vào hoạt động), cầu Bãi Cháy, tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái.

The Sapphire Residence – Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp

The Sapphire Residence được ưu ái lưu trọn mọi kỳ quan của Hạ Long trong tầm mắt. như: cáp treo nữ hoàng, cầu Bãi Cháy, vịnh Hạ Long, toàn cảnh thành phố và trong tương lai là Hầm Cửa Lục.

360 độ quanh dự án vốn đều đã là cảnh quan đẹp. Do đó các căn hộ The Sapphire Residence được thiết kế theo hướng không gian mở với hệ thống cửa kính và logia thoáng rộng.

Dự án nghỉ dưỡng cao cấp
Dự án nghỉ dưỡng cao cấp

Tòa căn hộ The Sapphire Residence S1 5 sao sang trọng

Sang trọng bậc nhất với những con số bất ngờ!

  • Tổng diện tích sàn xây dựng thương mại: 4.438 m2
  • Gồm có 23 căn hộ / Sàn.
  • Căn Hộ từ tầng 3 – 31 ( 621 căn ).
  • Số Lượng Thang Máy: 10 ( trung bình: 2.3 căn/ thang máy ).

Loại hình sản phẩm:

  • 1 phòng ngủ từ 50,38m2: 2 căn/tầng
  • 2 phòng ngủ từ 57,81m2: 15 căn/tầng
  • 3 phòng ngủ từ 90,07m2: 5 căn/tầng
  • 4 phòng ngủ từ 123,3m2: 1 căn/tầng

Hệ thống trang thiết bị nội thất bên trong các căn hộ The Sapphire Hạ Long cũng được lựa chọn rất kỹ theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao sang trọng. Chủ đầu tư dự kiến sẽ bàn giao hoàn thiện cơ bản với các hạng mục sau:

  • Sàn: Lát gỗ (trừ WC và Lô gia)
  • Tường: Sơn nước hoàn thiện
  • Trần: trần thạch cao – sơn nước hoàn thiện
  • Vệ sinh: Đầy đủ thiết bị vệ sinh
  • Cửa: Cửa gỗ công nghiệp
  • Khóa cửa chính: Khóa vân tay

Sự bố trí thông minh trong từng phòng chức năng và sắp xếp nội thất khoa học nhất. Điều đó, mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng tiện nghi cho chủ nhân căn hộ.

Tại The Sapphire Residence Hạ Long không chỉ là không gian dành cho cá nhân mà dự án đáp ứng mọi nhu cầu cho cả gia đình. Cho dù là nhu cầu riêng tư hay sinh hoạt chung đều được đáp ứng trọn vẹn ngay tại căn hộ dự án

Căn Shop office vị trí thuận tiện kinh doanh đa dạng

Căn Shop office được bố trí ngay dưới khối đế các tòa chung cư Sapphire Residence Hạ Long S1 và Sapphire Residence Hạ Long S2.

Đây là nơi kinh doanh đầy tiềm năng của khách hàng. Shop office được thiết kế tại 2 tầng khối đế tòa căn hộ. Điều đó tạo nên một khu trung tâm mua sắm sầm uất, sang trọng và đa dạng loại hình.

Tiện ích đẳng cấp 5 sao
Tiện ích đẳng cấp 5 sao

Nguồn khách hàng chính của shop office Sapphire Hạ Long là cư dân thượng lưu và khách du lịch cao cấp.

Phân khúc khách hàng này có tài chính tốt, có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cao cấp và chất lượng – đây chính là nền tảng của việc kinh doanh tại Sapphire Residence Hạ Long. Khi so sánh với các loại hình sản phẩm tương tự nhưng ở các vị trí hoặc dự án trung bình, khả năng kinh doanh của shop office Sapphire vượt trội hơn hẳn.

Sky Villa The Sapphire Residence thiết kế tinh xảo, lộng lẫy.

Sky Villa The Sapphire Residence hay còn gọi là “biệt thự trên không” được thiết kế theo cách riêng. Sky Villa The Sapphire Residence Hạ Long sở hữu diện tích lên đến 262m2 cùng khoảng sân vườn vô cùng rộng rãi. Điều đó tạo nên cảm giác của một thiên đường trên không.

Điểm nhấn của ngôi nhà chính là phòng khách. Phòng tạo ấn tượng ngay từ bước chân đầu tiên, đỉnh cao của sự giàu có và đẳng cấp.

Căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng dành cho giới thượng lưu
Căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng dành cho giới thượng lưu

Nội thất trong căn hộ Sky Villa The Sapphire Residence Hạ Long đều được nhập khẩu từ những thương hiệu danh giá nhất trên thế giới. Điều đó đảm bảo không chỉ về chất lượng, mà cả sự quý và hiếm.

Sky Villa The Sapphire Residence Hạ Long trang bị tiện nghi hiện đại như:

  • Hệ thống thang máy riêng biệt nối thẳng lên căn nhà tạo nên sự riêng tư và thuận tiện rất nhiều trong việc đi lại của gia chủ.
  • Bể bơi chân không, có mái che tự động, khu vườn xanh mướt
  • Có đầy đủ những hệ sinh thái từ bãi cỏ xanh mướt, khu cây xanh, trồng hoa…

Tất cả tạo nên sự đa dạng giúp khách hàng có cuộc sống mĩ mãn nhất ngay tại Sky Villa The Sapphire Residence.

Chủ đầu tư uy tín

Dự án được phát triển bởi Doji Land – thuộc tập đoàn Doji, top 3 doanh nghiệp Việt Nam. Chủ đầu tư đảm bảo sự an tâm tuyệt đối về chất lượng, tiến độ xây dựng của dự án dự trên 2 thế mạnh. Đó là tiềm lực tài chính lớn mạnh và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

The Sapphire Residence được thiết kế theo xu hướng đô thị xanh hiện đại. Với mật độ xây dựng chỉ 30%, toàn bộ diện tích còn lại được dành các tiện ích. Như là công viên, cảnh quan, bể bơi, mặt nước nghệ thuật, vườn nhiệt đới…. Tại The Sapphire Residence, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí “nghỉ dưỡng” trong lành, tươi mát từ biển.

Càng vào giai đoạn cuối, những căn hộ The Sapphire Residence càng là sản phẩm hấp dẫn. 6 điểm được liệt kê trong bài viết làm rõ sức hút của dự án.

Không chỉ với khách hàng Quảng Ninh mà còn với những khách Hà Nội, Hải Phòng muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai. Nhà đầu tư, cũng như khách hàng cao cấp không thất vọng khi lựa chọn  “Thành phố Lam Ngọc” The Sapphire Residence.

<<< Xem thêm top dự án mà “người người, nhà nhà” đều khao khát: Top 5 dự án căn hộ cao cấp đáng sống ở Hạ Long

Đinh Nhung

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland