Thuê chung cư Đà Nẵng và những kinh nghiệm vàng cho bạn!

0
355

Thuê chung cư Đà Nẵng và những kinh nghiệm vàng cho bạn!

BẠn đang cần thuê chung cư Đà Nẵng?
BẠn đang cần thuê chung cư Đà Nẵng?

 Tìm và thuê chung cư Đà Nẵng không phải là việc dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm nhu cầu tăng mạnh như hiện nay. Có những người phải mất hàng tháng để tìm thuê được một chung cư ưng ý, phù hợp với khả năng chi trả của bản thân. Hãy tham khảo những kinh nghiệm vàng dưới đây để có thể nhanh chóng tìm được một căn chung cư phù hợp với bạn nhé.

1. Đà Nẵng : Thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam

 Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng được coi là thành phố đáng sống nhất nước ta. Đó là bởi vì sự phát triển cực kỳ nhanh chóng của Đà Nẵng. Đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch.

 Nổi tiếng trong đó phải kể đến là khu khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hill. Đó là một quần thể sinh thái sang trọng bậc nhất Việt Nam. Bên trong có các khu vui chơi giải trí hấp dẫn, các biệt thự sang trọng. Cảnh quan nơi đây cũng vô cùng hùng vĩ. Hệ thống cáp treo tại Bà Nà hill đã đạt được 4 kỷ lục Guinness cả về chiều dài lẫn chiều cao.

Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam
Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam

 Công viên Châu Á – Asia Park là công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á với vô vàn trò chơi thú vị và hấp dẫn. Không gian văn hóa trong đó cũng hết sức đa dạng. Cùng vòng quay khổng lồ Sun Wheel thuộc top 10 vòng quay lớn nhất thế giới.

 Phía Bắc Đà Nẵng được bao bọc bởi “thiên hạ đệ nhất hùng quan” đèo Hải Vân. Thành phố cũng nằm gần ba di sản văn hóa thế giới là Cố Đô Huế, Phố Cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn.

  Song song với sự phát triển vượt bậc về du lịch, sự phát triển về lĩnh vực kinh tế cũng không hề kém cạnh. Ngày càng có nhiều công ty, nhà máy, xí nghiệp được xây dựng. Đà Nẵng là vùng kinh tế trọng điểm trong khu vực miền Trung nước ta.

2. Nhu cầu tìm nơi cho thuê chung cư Đà Nẵng thực tế ra sao?

 Thuê chung cư đang ngày trở nên HOT hơn. Cũng bởi vì những tiện ích mà chung cư đem lại. Chung cư Đà Nẵng có hầm giữ xe, siêu thị tiện ích,… có bảo vệ để đảm bảo an ninh khu vực. Nhà chung cư  thường được xây dựng tại trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại.

 Lượng người ngoại tỉnh đang sinh sống tại Đà Nẵng rất lớn

 Thời gian qua Đà Nẵng phát triển một cách thần kỳ. Không chỉ có khách du lịch, mỗi năm Đà Nẵng đón hàng trăm nghìn người lao động. Đa phần là những người lao động từ các tỉnh lẻ ở khắp mọi miền tổ quốc.

Nhu cầu thuê chung cư tại Đà Nẵng tăng nhanh trong một thời gian ngắn

Nhu cầu thuê chung cư tại Đà Nẵng đang tăng nhanh
Nhu cầu thuê chung cư tại Đà Nẵng đang tăng nhanh

 Cũng bởi vì lượng người ngoại tỉnh tăng cao, dẫn đến nhu cầu thuê chung cư ngày càng lớn. Lượng chung cư cho thuê không đủ đáp ứng nhu cầu này. Vậy nên việc tìm thuê một chung cư là hết sức khó khăn. Đòi hỏi ở bạn nhiều kinh nghiệm và sự kiên nhẫn trong quá trình tìm kiếm.

Mọi người thường hướng tới phân khúc chung cư nào?

 Có rất nhiều loại hình chung cư và giá tiền thuê khác nhau. Nhưng do chi phí sinh hoạt cao. Đa phần những người thuê hướng vào những căn chung cư nhỏ và vừa, có giá thuê rẻ để tiết kiệm chi phí.

3. Thuê chung cư tại Đà Nẵng giá rẻ : Không dễ tìm được nơi ưng ý

 Do lượng người tìm thuê nhiều, lượng chung cư cho thuê không đủ đáp ứng nhu cầu. Nên việc tìm thuê được một căn chung cư ưng ý là không dễ.

 Bạn nên chú ý về vị trí chung cư. Ưu tiên những căn hộ gần nơi làm việc hoặc gần nơi học tập của con cái. Nếu các vị trí này quá đắt, nằm ngoài khả năng chi trả của bạn thì bạn nên tìm cách thương lượng với chủ đầu tư. Hoặc chấp nhận đi xa hơn một chút để tiết kiệm chi phí.

4. Tìm thuê chung cư giá rẻ Đà Nẵng: Lựa chọn nào cho khách hàng?

Hiện tại có rất nhiều loại hình chung cư khác nhau tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm một căn chung cư với giá thành phải chăng với giá rẻ, dưới đây là một vài lựa chọn dành cho bạn. Cùng tham khảo để nhanh chóng tìm được nơi ở phù hợp tại Thành phố đáng sống nhất Việt Nam nhé.

Tìm nơi cho thuê căn hộ dịch vụ Đà Nẵng

 Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản có nhiều biến động. Xuất hiện nhiều loại hình căn hộ từ bình dân cho đến cao cấp. Đáng phải kể đến trong đó là căn hộ dịch vụ.

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ là một lựa chọn không tồi
Căn hộ dịch vụ là một lựa chọn không tồi

 Căn hộ dịch vụ là một dạng mô hình của khách sạn. Bên trong bao gồm đầy đủ các nội thất như bàn ghế, tivi, tủ lạnh, giường ngủ, tủ đồ,… cùng nhiều trang thiết bị khác.

 Cũng giống như khách sạn, bạn được sử dụng các dịch vụ như giặt ủi đồ, lau dọn phòng, ăn uống… Có nhiều những căn hộ dịch vụ bao gồm bếp nấu ăn và máy giặt riêng. Không chỉ vậy, bạn còn có được nhiều tiện ích trong khu dân cư như hồ bơi, phòng tập thể hình, spa, bệnh viện…

 Căn hộ dịch vụ hiện đang thu hút rất nhiều người. Đặc biệt là với các bạn chưa có gia đình, công việc bận rộn, không có thời gian nấu nướng và dọn dẹp căn hộ của mình.

Tại sao nên thuê căn hộ dịch vụ?

 Tiện ích nổi bật của căn hộ dịch vụ là về các dịch vụ nấu nướng, dọn dẹp và giặt giũ. Giúp cho bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi mà chẳng cần bận tâm tới những công việc nhà.

 Không chỉ vậy, căn hộ dịch vụ còn rất nhiều tiện ích khác, đảm bảo đáp ứng được những nhu cầu trong cuộc sống của bạn. Chẳng hạn như vé máy bay, hỗ trợ thủ tục pháp lý,… ngay trong tòa nhà. Bên cạnh đó, an ninh khu vực của căn hộ dịch vụ cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thuê chung cư Mini Đà Nẵng

 Một loại hình chung cư mới được rất nhiều người quan tâm tới là chung cư mini. Vậy chung cư mini là gì? Tại sao nên chọn thuê chung cư mini?

Chung cư mini là gì?

 Đúng với tên gọi của nó, chung cư mini là những căn hộ nhỏ, do cá nhân hay hộ gia đình đứng lên xây dựng, không có bất kỳ doanh nghiệp hay công ty nào đứng sau.

Chung cư mini cũng là một gợi ý dành cho bạn
Chung cư mini cũng là một gợi ý dành cho bạn

 Một chung cư mini bao gồm ít nhất 2 tầng và mỗi tầng phải có 2 căn hộ trở lên. Bên trong những căn hộ đó bao gồm đầy đủ tiện nghi và nội thất như những nhà chung cư khác.

Tại sao nên thuê chung cư mini?

 Có thể nói chung cư mini là lựa chọn hàng đầu với những gia đình có thu nhập thấp hoặc các gia đình trẻ. Bởi vì giá thuê chung cư mini là tương đối thấp. Đồ nội thất trong các chung cư đó đáp ứng đủ nhu cầu sống của mỗi gia đình.

 Các chung cư mini thường được xây dựng ở khu vực trung tâm thành phố, gần các siêu thị, trường học, bệnh viện,… An ninh cũng vô cùng đảm bảo. Nếu bạn đang có ý định thuê một căn hộ cùng với gia đình nhỏ của mình thì không nên bỏ qua chung cư mini.

5. Những lưu ý quan trọng khi tìm thuê chung cư giá rẻ tại Đà Nẵng

 Thực tế cho thấy, chất lượng luôn đi đôi với giá thành. Vậy nên bạn không nên yêu cầu quá cao đối với một chung cư có mức giá chung bình.

 Không nên ham thuê các chung cư có giá quá rẻ. Bởi những chung cư như vậy thường có chất lượng không tốt. Hoặc cũng có thể do tòa nhà đó sắp bị giải tỏa. Chủ đầu tư đánh vào tâm lý ham rẻ của người dân mà lừa đảo rồi ôm tiền cọc bỏ chạy.

 Bạn nên khảo sát giá thị trường trước khi quyết định thuê một căn chung cư cho mình. Đồng thời nên đến tận nơi xem thực tế chung cư có đúng như những gì quảng cáo hay không? Đảm bảo rằng chất lượng căn hộ xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

  Khi khảo sát thực trạng của chung cư. Cần đặc biệt lưu ý về nội thất căn hộ, hệ thống điện an toàn, nguồn nước dùng sạch sẽ. Chú ý về vấn đề an ninh của căn hộ và cả tòa nhà để tránh mất tài sản. Ví dụ như khóa nhà có đủ chắc chắn không? Khu vực để xe có an toàn không?

Hãy cẩn trọng để thuê được nơi ở ưng ý nhé!

6. Tìm thuê chung cư với mogi: Lợi ích vàng dành cho bạn

  Mỗi ngày, mogi.vn có hàng nghìn tin đăng về bất động sản, cho thuê chung cư. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo một cách hoàn toàn miễn phí. Nó giúp cho bạn có thể tìm kiếm chung cư mọi lúc, mọi nơi, mỗi khi bạn rảnh rỗi mà không cần phải đi đâu để tìm kiếm.

Tìm chung cư Đà Nẵng hiệu quả với Mogi nhé
Tìm chung cư Đà Nẵng hiệu quả với Mogi nhé

 Bạn cũng không phải tốn thêm một khoản không nhỏ để chi trả cho các trung tâm môi giới tìm kiếm căn hộ ưng ý. Đây đúng là một lợi ích vàng mà bạn nên tận dụng từ Mogi.vn.

7. Lời kết

  Để tránh bị lừa, bạn chỉ nên chọn thuê căn hộ ở những chung cư uy tín, nhờ tới những nhà môi giới đáng tin cậy. Hy vọng những lưu ý và gợi ý trên giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm để tìm thuê chung cư tại Đà Nẵng. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một căn hộ ưng ý, vừa với túi tiền của mình nhé!

Content Writer – Lan Nguyễn

>>> Xem thêm nếu bạn đang tìm thuê nhà Đà Nẵng: Thuê nhà Đà Nẵng hiệu quả nhờ bí quyết nào?

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland