Top 5 mẫu nhà đẹp cấp 4 “rẻ mà sang” được yêu thích nhất năm 2019

0
341

Top 5 mẫu nhà đẹp cấp 4 “rẻ mà sang” được yêu thích nhất năm 2019

Không phân biệt nông thôn hay thành thị, ngày nay các mẫu nhà đẹp cấp 4 độc đáo xuất hiện ở khắp mọi nơi. Với sự đa dạng trong kiểu dáng thiết kế và đặc biệt là mức chi phí phù hợp với nhiều gia đình, không gian nhà đẹp cấp 4 trở thành xu hướng đang rất thịnh hành tại Việt Nam. Ngay dưới đây, hãy cùng Mogi.vn tham khảo top 5 mẫu nhà đẹp một tầng hiện đang gây sốt.

nhà đẹp một tầng
Các mẫu nhà đẹp một tầng ngày càng thịnh hành ở cả thành phố và nông thôn.

Ngày xưa, các mẫu nhà đẹp cấp 4 ở Việt Nam thường được xây dựng nhiều ở nông thôn với kiến trúc khá đơn giản: 3 gian, mái ngói truyền thống và hầu hết đều quay về hướng Nam. Tuy nhiên, trước sự phát triển của thời đại, rất nhiều các mẫu nhà đẹp nhỏ được cải tiến cả về thiết kế, kiểu dáng và công năng. Điều đó khiến cho chúng ngày càng được ưa chuộng và có mặt ở khắp nơi.

nhà đẹp 2019
Không yêu cầu diện tích quá lớn và chi phí xây dựng quá cao là ưu thế của các mẫu nhà nhỏ đẹp.

Hiện nay, không gian nhà đẹp cấp 4 được thiết kế khá tiện ích và đa năng với 1 phòng khách, phòng bếp – phòng ăn, nhà vệ sinh chung và thường có từ 2 tới 3 phòng ngủ. Ngoài ra, hình dáng và công năng sử dụng cũng được cách tân hơn rất nhiều, thể hiện phong cách sống hiện đại và nổi bật bởi màu sắc trang trí đa dạng.

Ngay dưới đây, hãy cùng Mogi.vn khám phá top 5 mẫu nhà đẹp cấp 4 có diện tích vừa phải và chi phí xây dựng tiết kiệm được yêu thích nhất trong năm 2019:

1. Nhà đẹp nhỏ cấp 4 mái thái trên diện tích nhỏ

Trên thửa đất nhỏ, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng mẫu nhà đẹp cấp 4 này để hiện thực hoá ước mơ về ngôi nhà nhỏ của mình. Nổi bật bởi mái thái đặt chéo, cột trụ lớn và các đường viền khung cửa sổ nổi bật, căn nhà dù nhỏ nhưng vẫn gây được ấn tượng với người nhìn bởi phong cách thiết kế. Bằng cách tận dụng tối đa diện tích và công năng, thậm chí gia chủ còn có thể sắp xếp được thảm cỏ tươi mát và khoảng sân vừa phải để làm khu vui chơi, thư giãn cho trẻ nhỏ. Với diện tích đất nhỏ ở khu vực nông thôn và chi phí xây dựng ở mức trên dưới 100 triệu đồng, đây là kiểu nhà đẹp một tầng khá phù hợp.

nhà đẹp cấp 4
Mẫu nhà đẹp cấp 4 mái thái vẫn được ưa chuộng với những khu đất có diện tích nhỏ, hẹp.

2. Nhà đẹp cấp 4 mặt phố có gác mái

Với những gia đình hiện đang sở hữu thửa đất có mặt tiền lớn, sầm uất thì đây là mẫu nhà đẹp một tầng cực lý tưởng và không thể nào bỏ qua. Điểm nổi bật trong thiết kế mẫu nhà này chính là mái thái được sắp xếp hợp lý trong từng không gian và khu vực cửa chính được bài trí hiện đại, rộng thoáng. Đây cũng chính là cách để thu hút sự chú ý của người khác mỗi khi có dịp đi ngang qua căn nhà và giúp cho ngôi nhà nhỏ của bạn trở nên ấn tượng so với các gia đình khác trong cùng dãy phố.

Thiết kế nhà đẹp
Thiết kế nhà đẹp một tầng có gác lửng và mái thái.
thiết kế nhà đẹp 2019
Nhà đẹp có gác mái gây ấn tượng khi sở hữu mặt tiền rộng trên các dãy phố sầm uất.
Hình ảnh nhà đẹp
Hình ảnh nhà đẹp có gác lửng được thiết kế khá ấn tượng bởi màu sắc và cách bài trí không gian.

3. Nhà đẹp một tầng xây dựng theo kiểu nhà vườn

Nếu như không có đủ khả năng tài chính để sở hữu mảnh đất rộng rãi để hiện thực hoá ý tưởng sống trong căn nhà vườn của mình thì bạn cũng đừng quá buồn bã. Thay vì “thắt lưng buộc bụng” để thực hiện ước mơ đó thì bạn hoàn toàn có thể cải biên để biến căn nhà đẹp một tầng của mình trở nên ấn tượng hơn với khoảng sân vườn hợp lý xung quanh hoặc ngay phía trước ngôi nhà.

Dưới đây là một số ảnh nhà đẹp một tầng có sân vườn được yêu thích trong năm 2019:

Thiết kế nhà 1 tầng
Thiết kế nhà 1 tầng theo kiểu nhà vườn là xu hướng được yêu thích trong năm 2019.
mẫu nhà đẹp
Tiểu cảnh trở thành điểm nhấn khiến cho căn nhà trở nên ấn tượng và gần gũi hơn với thiên nhiên.

4. Nhà đẹp cấp 4 đơn giản với mái bằng

Hiện nay, các mẫu nhà đẹp cấp 4 đơn giản có mái bằng thường được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đây cũng là mẫu nhà cho phép gia chủ thoải mái phá cách trong kiến trúc để có được không gian sống tiện nghi cho cả gia đình.

Nhà đẹp mái bằng
Nhà đẹp mái bằng với kiểu dáng hiện đại thịnh hành cả ở thành thị và nông thôn.

Trang nhã – giản đơn nhưng thời thượng, các mẫu nhà đẹp một tầng này hiện đang trở thành xu hướng xây dựng nhà ở khá hot trong năm 2019. Để khiến cho căn nhà của mình trở nên ấn tượng hơn, gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng cách thức nâng sàn nhà lên cao cách khỏi mặt đất theo phong cách Nhật Bản hoặc sử dụng thiết kế nhà mái thái nếu như yêu thích sự tối giản, vuông vức. Đây là mẫu nhà đẹp khá phù hợp với những gia đình nông thôn, ngoại thành và ở cùng cha mẹ lớn tuổi.

5. Nhà cấp 4 hiện đại nổi bật với thiết kế mặt kính

Dù được xây dựng trên diện tích nhỏ nhưng với cách bài trí mặt kính luôn khiến cho căn nhà đẹp một tầng trở nên rộng thoáng hơn rất nhiều. Đây cũng là xu hướng xây dựng nhà ở hiện đại yêu thích trong năm 2019. Tuy nhiên, để khiến cho mẫu nhà đẹp này thêm phần ấn tượng và trở thành không gian sống mơ ước thì bạn cần chú trọng tới cách lựa chọn, bài trí nội thất cũng như màu sắc trang trí. Đó là những điểm cộng hết sức thuyết phục trong việc kiến tạo nên căn nhà cấp 4 hiện đại đáng mơ ước.

Thiết kế không gian nhà đẹp
Thiết kế mặt kính kết hợp mái thái là yếu tố khiến cho căn nhà đẹp này trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Trên đây là top 5 mẫu nhà đẹp cấp 4 được yêu thích trong năm 2019 theo tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”. Hy vọng những gợi ý từ Mogi.vn sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để hiện thực hoá căn nhà đẹp mơ ước của mình trong thời gian tới. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu tìm mua nhà hãy truy cập vào Mogi.vn.

Thảo Trần (tổng hợp)

Xem thêm

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland