Mua nhà có người chết: Lộ bí quyết đổi đời cực lưu ý!

0
354

Mua nhà có người chết: Lộ bí quyết đổi đời cực lưu ý!

những ăn hộ ma án
Nếu mua phải những căn hộ có “vong” người chết phải biết cách hóa giải. Ảnh minh họa.

Nhờ vào việc mua bán nhà cũ có người chết mà người đàn ông này đã đổi đời và giàu có. Thậm chí còn được mệnh danh là “vua của những căn hộ ma ám”. Bởi lẽ ông có những bí quyết về phong thủy để giúp hóa giải và mang lại một không gian sống vô cùng tuyệt vời. Không những thế, mức giá bán cũng không cao nên việc bán được nhà là điều cực dễ.

Nhà cũ có người chết, vẫn mua bán cực đắt và dễ làm giàu

Không lạ lẫm gì khi tâm lý chung của người muốn mua bán nhà đất thường chỉ muốn mua những ngôi nhà “sạch sẽ” và hợp về phong thủy với bản thân mình. Tuy nhiên, rất nhiều ngôi nhà vì từng xảy ra án mạng, vợ chồng li hôn, chủ cũ thất bát hay cãi cọ, vô sinh,… thường có giá bán rẻ hơn vì người mua ít rất sợ những điều không may sẽ xảy ra với mình. Chính vì thế, những ngôi nhà dù rất đẹp, hiện đại nhưng giá bán cực rẻ.

Mua bán nhà cũ
Nhà cũ có người chết, tán gia bại sản… có thực sự không nên mua?

Thế nhưng ai nói rằng cứ nhà cũ có người chết thì việc bán đi sẽ khó khăn. Minh chứng điển hình chính là người đàn ông tên Ng Goon – lau đã mua lại 1 căn hộ khoảng 30m2 nằm tại khu hành chính ở Hong Kong, Trung Quốc. Mức giá cho căn hộ này là 1 triệu đô la Hong Kong tương đương với khoảng 3 tỷ đồng. Nếu tính mức giá đó ở mặt bằng chung tại khu vực này thì đó là giá rẻ. Lý do là vì căn hộ này đã từng xảy ra 2 vụ tự sát. Vậy mà sau 8 năm, con số ấy đã tăng lên 4.4 triệu đô la Hong Kong, tức là rơi vào khoảng 13 tỷ đồng.

Theo nguồn tin cho biết thì ông Ng không hề là một người mua bán bất động sản tầm thường. Ông được mệnh danh là “vua của những căn nhà ma ám”. Các căn hộ mà ông Ng mua được đều gọi là “hongza” dịch theo hán việt là “hung gia” với mức giá rẻ.

Ông Ng đã mua được khoảng 20 căn hộ ma ám tính từ năm 1990. Sau đó ông không ngờ mức giá đã tăng vọt giúp ông kiếm được một khoản tiền vô cùng lời lãi. Rất nhiều người đã bất chấp những quá khứ không mấy tốt đẹp của những căn nhà đó mà mua lại vì mức giá bất động sản tại Hong Kong tăng vọt.

Mua bán nhà cũ
Mua bán nhà ma ám giúp ông Ng đổi đời sau nhiều năm vì giá tăng vọt

Cũng đã có những lý giải rằng chẳng việc gì phải sợ một căn nhà đã từng có những vụ việc không tốt đẹp xảy ra. Bởi lẽ nhờ thuật phong thủy nhà ở mà bạn hoàn toàn có thể hóa giải những điều không hay đó.

Hóa giải nhà cũ có người chết, không quá khó

Dù tâm lý của những người mua nhà đất thường sợ hãi quá khứ của những căn nhà ma ám. Thế nhưng một điều cho thấy rằng khi không biết về quá khứ ấy, thấy căn nhà rẻ, giá hời, người ta vẫn mua ầm ầm. Và thực tế cho thấy rằng họ vẫn sống yên ổn trong đó mà chẳng hề hấn gì. Có chăng là do “thần hồn nát thần tính” mà thôi.

Thực tế cũng cho thấy tại Hà Nội hay TP.HCM, rất nhiều khu vực trước đây là nghĩa địa, nhiều người mua nhà, mua đấy khi đào móng cũng thấy xương cốt. Thế nhưng sau khi cải tạo, người sinh sống vẫn khỏe mạnh và ăn nên làm ra. Chẳng hạn như khu rạp chiếu phim quốc gia hay Thanh Nhàn tại Hà Nội trước đó cũng là bãi rác nhưng giờ đất sốt ầm ầm, giá đắt đỏ. Hay khu đô thị Ciputra, Lăng Hoàng Cao Khải vẫn còn đầy những mồ mả nhưng đến hiện tại vẫn là một khu đất thịnh vượng đó thôi.

Vậy hóa giải “hung gia” như thế nào?

Mua một ngôi nhà “hung gia” không hề đáng sợ chút nào cả, hơn nữa lại còn được giá hời. Quan trọng mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng theo các chuyên gia phong thủy, không nên mời Thầy về đuổi vong vì các thầy đặt đá, yểm bùa trấn tà,… sẽ càng khiến các Vong thấy tức giận.  Theo như ông Hà Thanh, làm việc tại Viện nghiên cứu ứng dụng tiềm năng con người cho biết “nhà nào cũng có “tiền chủ” là ông bà, chủ nhà đến sau là hậu sinh sao lại trấn áp đuổi các “tiền chủ”. Tốt nhất là nên làm lễ hóa giải để chung sống hòa thuận thì sẽ tốt hơn, thậm chí họ sẽ phù hộ cho gia đình làm ăn, sinh sống tốt đẹp hơn”.

Mua bán nhà cũ
Hãy làm lễ hóa giải để kính cẩn, chung sống hòa thuận với các “tiền chủ” tại những ngôi nhà ma ám

Không chỉ cách hóa giải đơn giản đó mà theo các thầy phong thủy chân chính, người sống trong những ngôi nhà “hung gia” nếu là con người đức hạnh thì có thể hóa giải được mọi điều xấu. Chưa kể nếu như hợp với chủ cũ còn giúp ăn nên làm ra, khỏe mạnh, vạn sự bình an chứ không đáng sợ như mọi người vẫn nghĩ.

Một lưu ý thêm rằng khi làm nhà thì nên chú nhờ thầy xem ngày, giờ, tính toán các vấn đề để giúp việc xây nhà hay sửa chữa đúng phong thủy hơn. Nếu mua nhà cũ thì nên làm lễ nhập trạch, kính cáo với thần linh hoặc tiền chủ.

Lê Cảnh

Xem thêm:

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland