news.squaland.com

The Ocean Villa Đà Nẵng siêu sang mang đẳng cấp 5 sao

The Ocean Villa Đà Nẵng siêu sang mang đẳng cấp 5 sao

The Ocean Villa Đà Nẵng siêu sang mang đẳng cấp 5 sao

The Ocean Villa Đà Nẵng là một trong những khu nghỉ dưỡng chất lượng cao. Xứng tầm đẳng cấp 5 sao và là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.

The Ocean Villa Đà Nẵng Là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất tại vùng duyên hải miền Trung. Và là khu nghỉ dưỡng hàng đầu của VinaCapital nhận được nhiều giải thưởng.

The Ocean Villa có 114 biệt thự sang trọng và 116 căn hộ. Một sân golf đẳng cấp thế giới và nhiều tiện ích khác. Mang đến cho quý khách một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp hướng ra vẻ đẹp ngoạn mục của biển Đông Việt Nam.

The Ocean Villa Đà Nẵng được Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) trao tặng 5 sao. Tất cả các biệt thự và căn hộ đều được trang bị nội thất trang nhã. Đồng thời cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 24/7 chu đáo, tận tình và cẩn trọng.

Tổng quan The Ocean Villa Đà Nẵng

  • Chủ đầu tư: Công ty VinaCapital.
  • Diện tích: 21 ha.
  • Vị trí: Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam.
  • Đơn vị tư vấn và thiết kế: Công ty Thiết kế Kiến trúc Wood Head và Công ty Xây dựng Coteccons.
  • Số lượng biệt thự: 114 căn biệt thự.
  • Số lượng căn hộ: 116 căn hộ.
The Ocean Villa có 114 biệt thự sang trọng và 116 căn hộ

Vị trí dự án The Ocean Villa Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố lớn thứ ba của Việt Nam. Và nằm trong khu vực Duyên hải miền Trung nổi tiếng trên Biển Đông.

Cách Ga Đà Nẵng và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng tầm 25 phút di chuyển. Từ The Ocean Villa, bạn dễ dàng di chuyển đến một số điểm tham quan hấp dẫn khác. Gồm các bãi biển, đảo và công viên quốc gia đến Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Như Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Kinh thành Huế. Qua đó, du khách có cơ hội khám phá, tìm hiểu và đắm mình trong văn hóa độc đáo của Việt Nam.

Biệt thự The Ocean Villa

Toàn bộ dự án The Ocean Villa Đà Nẵng có tổng số 114 căn biệt thự sang trọng. Bao gồm 5 loại biệt thự chính:

  • Biệt thự 2 phòng ngủ có hồ bơi.
  • Biệt thự 3 phòng ngủ có hồ bơi.
  • Biệt thự 4 phòng ngủ có hồ bơi.
  • Biệt thự 5 phòng ngủ đối diện biển.
  • Biệt thự hồ bơi Dunes 3 phòng ngủ.

Mỗi biệt thự được tạo ra với không gian thoải mái và tinh tế nhất. Gồm các phòng ngủ lớn, hồ bơi riêng biệt, tầm nhìn ngoạn mục hướng ra biển hoặc khu vườn riêng. Tất cả các phòng đều được trang bị một TV màn hình phẳng & đầu đĩa DVD. Bên cạnh các tiện nghi nội thất cao cấp, cà phê, trà, và truy cập mạng internet miễn phí.

Biệt thự 2 phòng ngủ có hồ bơi

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hoặc bạn bè đi du lịch cùng nhau. Biệt thự 2 phòng ngủ có hồ bơi có diện tích rộng 275 mét vuông (902 foot vuông). Bên trong 2 phòng ngủ cực rộng, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Tầng trệt xa hoa bao gồm nhà bếp đầy đủ tiện nghi và phòng chờ tích hợp cũng như khu vực tiếp khách kết hợp liền mạch, mang lại sự thoải mái và riêng tư. Tất cả các biệt thự đều có hồ bơi ngoài trời riêng được bao quanh bởi các khu vườn nhiệt đới.

Biệt thự 2 phòng ngủ có hồ bơi

Biệt thự 3 phòng ngủ có hồ bơi

Với ba phòng ngủ rộng rãi, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, biệt thự 3 phòng ngủ hai tầng rộng 373 mét vuông (1.223 foot vuông). Tầng dưới của biệt thự bao gồm một nhà bếp đầy đủ tiện nghi, khu vực tiếp khách và phòng ăn với không gian mở. Rèm che cửa kính có thể mở ra để nhìn ngắm quang cảnh bên ngoài và ghi lại khung cảnh đẹp như tranh của sân gôn hoặc dòng nước, hoặc bước ra sân hiên ngoài trời và ngâm mình sảng khoái trong hồ bơi riêng.

Biệt thự 3 phòng ngủ có hồ bơi

Biệt thự 4 phòng ngủ có hồ bơi

Loại biệt thự này có tầng rộng 433 mét rộng (1,420 foot vuông). Mỗi phòng ngủ được trang trí đẹp mắt có nhiều ánh sáng tự nhiên và phòng tắm riêng. Thiết kế tầng dưới linh hoạt bao gồm nhà bếp đầy đủ tiện nghi và khu vực tiếp khách, ăn uống rộng rãi nhìn ra hồ bơi riêng ngoài trời. Sàn bên hồ bơi và sảnh ngoài trời là nơi hoàn hảo để thư giãn cùng với một cuốn sách hoặc để quây quần ăn uống cùng nhau vào buổi tối.

Biệt thự 4 phòng ngủ có hồ bơi

Biệt thự 5 phòng ngủ đối diện biển

Độc lập và rộng rãi, với hướng nhìn ra đến Biển Đông và đảo Cù Lao Chàm, biệt thự 5 phòng ngủ trước biển hai tầng, rộng 670 – 1,100 mét vuông (2,198 – 3,608 foot vuông) mang lại sự thư giãn tối đa. Nội thất của cả năm phòng ngủ mang đến không gian và sự trang nhã tinh tế. Tất cả các phòng ngủ đều có phòng tắm riêng rộng rãi.

Khu vực ăn uống và tiếp khách với không gian mở trở nên hoàn chỉnh hơn với căn bếp nhỏ. Đây là nơi mỗi sáng, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh bình minh tuyệt đẹp trên bãi biển Non Nước. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn mở ra ban công rộng rãi với hồ bơi riêng ngoài trời đầy ấn tượng. Biệt thự này là địa điểm hoàn hảo cho các bữa tiệc hoặc các cuộc họp mặt của các đại gia đình.

Biệt thự 5 phòng ngủ đối diện biển

Biệt thự hồ bơi Dunes 3 phòng ngủ

Được bao quanh bởi các dòng nước của sân gôn The Dunes tại Câu lạc bộ Golf BRG Đà Nẵng, Dunes Villa 3 phòng phủ rộng 377 mét vuông (1.236 foot vuông) là sự lựa chọn hàng đầu cho những người chơi golf và các gia đình đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng độc đáo.

Tại biệt thự hồ bơi Dunes 3 phòng ngủ, bạn có thể thư giãn cùng bạn bè trong khu vực ăn uống thanh lịch được thiết kế cho 10 người. Thoải mái bơi trong hồ bơi riêng và tận hưởng sự yên tĩnh của căn biệt thự nghỉ dưỡng.

Không gian rộng rãi và được thiết kế theo phong cách mở, thông thoáng, nhẹ nhàng. Khu vực sinh hoạt trung tâm hướng ra cảnh quan ngoạn mục của các đường bóng lăn và các thảm cỏ được cắt tỉa cẩn thận của sân gôn. Các bức tường như biến mất với cách thiết kế sáng tạo trong không gian mở. Phòng khách tiện nghi, thoải mái, nhà bếp hiện đại và khu vực giải trí thiết kế độc đáo. Không gian của Dunes Villa đầy nét hiện đại, thoải mái và tinh tế.

Biệt thự hồ bơi Dunes 3 phòng ngủ

Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại The Ocean Villa Đà Nẵng

Cửa hàng tiện lợi

Nằm đối diện với khu lễ tân trong tòa nhà chính, Ocean Mart có tất cả những nhu yếu phẩm từ lớn đến nhỏ để đảm bảo cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo. Từ những món quà lưu niệm cho đến hàng loạt các loại thực phẩm và nước uống ngon. Cửa hàng là một điểm dừng chân với đầy đủ và đa dạng các chủng loại đế làm đầy gian bếp trong phòng của bạn trong lần nghỉ dưỡng đến. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn mà không có điều gì bất tiện bằng cách hãy đặt chân đến cửa hàng tiện lợi này.

Trung tâm thể dục

Bạn có thể tập luyện tại trung tâm thể dục có gắn điều hòa, được trang bị thiết bị đào tạo thể dục công nghệ của chúng tôi. Cơ sở của chúng tôi sẽ không chỉ giúp bạn duy trì thói quen tập luyện khi nghỉ dưỡng tại The Ocean Resort, mà còn biến nó thành một trải nghiệm thú vị. Giờ hoạt động là từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, 6:00 sáng – 11:00 tối.

Câu lạc bộ trẻ em

Câu lạc bộ trẻ em và sân chơi của chúng tôi là một nơi tuyệt vời để đảm bảo rằng mọi thành viên trong gia đình đều có một kỳ nghỉ đáng nhớ. Tại đây có rất nhiều trò chơi vui nhộn, đồ chơi và phương tiện cho các vị khách nhí để các bé có thể vui chơi và học tập trong suốt thời gian nghỉ dưỡng.

Câu lạc bộ trẻ em

Hồ bơi

Thoải mái tận hưởng việc tắm hồ bơi cùng với gia đình tại một trong hai hồ bơi ngoài trời từ 6:30 sáng đến 18:00 chiều. Cả hai hồ bơi đều rất tuyệt để bơi vào buổi sáng hoặc buổi chiều với khí hậu nhiệt đới của Đà Nẵng và không khí trong lành.

Hồ bơi cạnh nhà hàng Whitecaps có tầm nhìn hướng ra biển. Tắm hồ bơi, rồi thưởng thức những món ăn hấp dẫn hoặc những ly cocktail tuyệt vời và tận hưởng khung cảnh yên bình và ngắm hoàng hôn. Hồ bơi thứ hai nằm đối diện với The Ocean Suites. Khu vực hồ bơi riêng dành cho trẻ em đều có ở cả hai hồ bơi.

Hồ bơi cạnh nhà hàng Whitecaps có tầm nhìn hướng ra biển

Golf

Sân golf BRG Đà Nẵng do Greg Norman thiết kế được tích hợp trong khu nghỉ mát và dịch vụ đón khách trực tiếp từ biệt thự hoặc căn hộ của bạn.

The Ocean Villa cũng nằm gần sân gôn được thiết kế đẳng cấp quốc tế – Sân gôn Montgomerie Links, IMG Worldwide đã thiết kế Sân Gôn Vinperal Nam Hội An cũng như Sân Gôn Robert Trent Jones II của Hội An (hiện đang được xây dựng).

Sân golf BRG Đà Nẵng do Greg Norman thiết kế
Sân golf cực đẹp với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

The Ocean Villa Đà Nẵng  được xem là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại Đà Nẵng. Với những điều tuyệt vời mà dự án mang lại, không khó để lý giải tại sao The Ocean Villa lại thu hút nhiều khách đến vậy.

Ngoài The Ocean Villa Đà Nẵng thì còn rất nhiều dự án khác để bạn lựa chọn. Truy cập ngay Mogi.vn để cập nhật nhanh những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản nhé!

DK – Content writer

Xem thêm

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland

Exit mobile version