Rắn Mối Vào Nhà Là Điềm Gì? Báo Hiệu Điềm Tốt Hay Xấu

0
342

Rắn Mối Vào Nhà Là Điềm Gì? Báo Hiệu Điềm Tốt Hay Xấu

rắn mối vào nhà
Rắn mối vào nhà

Rắn mối là loài bò sát khá giống với loài kỳ nhông với lớp vảy óng ánh, thường sống ở những nơi râm mát như bãi cỏ, bụi cây. Rắn mối vào nhà không phải hiện tượng quá xa lạ, nhất là ở vùng quê. Tuy nhiên, có bao giờ bạn thắc mắc hiện tượng rắn mối bò vào nhà trong phong thủy là tốt hay xấu? Nên làm gì khi rắn mối vào nhà? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Rắn mối vào nhà báo hiệu điềm gì?

Rắn mối là một loài bò sát có danh pháp khoa học là Dasia olivacea. Rắn mối có hình dáng khá giống với loài kỳ nhông. Điểm khác biệt là chúng mập mạp hơn và có thêm lớp vảy óng ánh. Rắn mối thường sống quanh các bụi rậm, dưới lùm cây.

Bản tính của rắn mối rất hiền lành, không giống như những loài rắn khác. Đặc điểm cơ thể của nó cũng khá lạ với đầu hình tam giác. Rắn mối có 4 chi, mỗi chi có 5 ngón chân. Thân của chúng có lớp vảy màu nâu đen hoặc trắng đục vàng.

rắn mối vào nhà
Rắn mối là một loài bò sát có danh pháp khoa học là Dasia olivacea

>>> Xem thêm: Bướm vàng bay vào nhà điềm lành hay điềm dữ?

Loài rắn này hoạt động vào ban ngày, thời gian hoạt động của chúng cũng thay đổi theo mùa. Mùa hè, rắn mối thường kiếm ăn từ lúc mặt trời mọc đến khi mặt trời lặn. Vào buổi trưa, chúng sẽ tránh nắng ở các bụi cây. Vào mùa đông, rắn mối thường chỉ trú trong hang. Chúng chỉ ra ngoài vào những ngày trời ấm áp, có nắng.

Rắn mối là loài bò sát khá hiền lành, chúng không có độc và cũng sẽ không làm hại đến con người. Chưa kể việc đây là loài phổ biến, sinh sống ở những vùng có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam. Nên nếu bạn nhìn thấy rắn mối bò vào nhà thì cũng đừng hoảng hốt nhé.

Dù tên gọi là rắn, nhưng thực chất rắn mối không phải là rắn. Nếu thấy chúng vào nhà bạn đừng vội xua đuổi. Vì chúng không gây nguy hiểm. Rắn mối thường mang điềm báo may mắn. Nếu loài vật này vào nhà bạn, có thể sắp tới nhà bạn sẽ có lộc lớn và công việc làm ăn sẽ thuận lợi.

Giải mã hiện tượng mơ về rắn mối

Loài rắn mối có 2 loại thường gặp, đó là:

  • Rắn mối với khoảng 5 – 7 sọc màu đen rất dài. Sọc dài này xuất phát từ phần hông lưng của chúng và kéo dài xuống tận phần đuôi. 
  • Loài thứ 2 là loài rắn mối có lưng trơn với những sọc xen kẽ và phần vảy trên lưng thường có màu nâu. Sọc đỏ bên hông của rắn mối lưng trơn chỉ kéo dài tới phần chân sau của nó.

Thức ăn của loài này gồm giun, trứng kiến, châu chấu, sâu,… nhưng món ưa thích của chúng vẫn là mối.

rắn mối vào nhà
Giấc mơ về rắn mối mang ý nghĩa phong thủy báo hiệu điềm tốt hoặc xấu

>>> Xem thêm: Chuồn chuồn bay vào nhà có điềm gì và ý nghĩa trong phong thủy?

Mơ thấy rắn mối vào nhà

Rắn mối vào nhà không phải việc gì quá xa lạ. Vì ở Việt Nam có khí hậu nóng ẩm, nhất là những nhà có bụi cây rậm rạp là môi trường sống yêu thích của loài vật này. Nếu bạn mơ thấy rắn mối vào nhà. Có thể giấc mơ đang báo cho bạn biết trước điều gì đó.

Khi nằm mơ thấy rắn mối vào nhà, bạn đừng quá sợ hãi, vì đây là điềm báo mang ý nghĩa tốt. Giấc mơ rắn mối vào nhà ý báo bạn sắp được lộc trời ban. Đồng nghĩa với việc mọi việc trong tương lai của bạn sẽ được thuận buồm xuôi gió.

rắn mối vào nhà
Rắn mối vào nhà là điềm báo mang ý nghĩa tốt

>>> Xem thêm: Đom đóm bay vào nhà có nghĩa là gì? Báo điềm lành hay dữ cho gia chủ

Nếu bạn nằm mơ thấy rắn mối cái vào nhà thì xin chúc mừng bạn. Rắn mối cái là điềm báo hỷ sự, gia đình bạn sắp chào đón một thành viên mới. Còn nếu nằm mơ thấy rắn mối đực vào nhà, thì có thể bạn sắp gặp được quý nhân phò trợ.

Mơ thấy rắn mối sống

Nếu trong giấc mơ bạn thấy một con rắn mối vẫn còn sống thì có thể đây là một điềm báo xấu đến bạn. Giấc mơ này đang cố cảnh báo bạn nên đề phòng tiểu nhân. Có thể có người thân cận đang có ý muốn hãm hại bạn và gia đình. Vì vậy, khi gặp giấc mơ này, bạn nên cẩn thận và đề phòng mọi người xung quanh nhé.

rắn mối vào nhà
Mơ thấy rắn mối sống có thể đây là một điềm báo xấu đến bạn

Mơ thấy rắn mối chết

Chết chóc thường đại diện cho điềm xấu. Một giấc mơ với những con vật bị chết luôn là giấc mơ báo hiệu cho điều xui rủi. Nhưng với rắn mối thì ngược lại. Nếu bạn mơ thấy rắn mối chết thì đừng hoảng loạn. Theo nhiều chuyên gia nghiên cứu bí ẩn giấc mơ. Mơ thấy rắn mỗi chất là điềm báo rất tốt.

Mơ thấy rắn mối chết là điềm báo cho thấy con đường phía trước của bạn sẽ rất thuận lợi. Điều bạn cần làm khi thấy giấc mơ này là không ngừng nỗ lực để đạt được thành công. Sự kiên trì, cố gắng của bạn sẽ gặt hái được quả ngọt trong thời gian sắp tới.

rắn mối vào nhà
Mơ thấy rắn mỗi chất là điềm báo rất tốt

>>> Xem thêm: Bướm trắng bay vào nhà có nghĩa là gì? Có phải là điềm tốt hay không?

Mơ thấy được tặng đồ da rắn mối

Đồ làm bằng da rắn mối không còn xa lạ. Nếu bạn mơ thấy được người thân, bạn bè tặng đồ làm từ da rắn mối thì đừng lo lắng nhé. Vì đây là giấc mơ rất tốt, có ý báo cho bạn biết sắp được nhận quà từ ai đó.

Tuy nhiên, khi nhận món quà này bạn cũng cần thận trọng và cảnh giác. Vì khi nhận quà cũng tức là bạn đang mắc nợ người khác. Do đó, bạn cần ghi nhớ lòng tốt của người tặng. Cũng đừng quên hoàn trả lại cho họ một món quà tương xứng trong tương lai.

rắn mối vào nhà
Mơ thấy được tặng đồ da rắn mối cho bạn biết sắp được nhận quà

Thông thường, có hai phản ứng phổ biến khi gặp rắn mối vào nhà. Một là kinh hãi, hoảng sợ và chạy đi càng xa con vật càng tốt. Hai là xua đuổi, thậm chí tìm đồ đập chết rắn. Vậy gặp rắn mối vào nhà thì bạn nên làm gì? hãy cùng tìm hiểu nhé!

Gặp rắn mối vào nhà nên làm gì?

Khi thấy rắn mối vào nhà. Bạn cần xử lý khôn khéo hơn vì loài này không gây hại cho người. Chúng còn rất lành tính và thậm chí còn giúp bạn diệt những con côn trùng nhỏ nữa đấy. Không thể phủ nhận rằng chúng ta ai cũng sợ rắn. Vì vậy tâm lý chung là luôn muốn xua đuổi hay tấn công lại chúng.

rắn mối vào nhà
Khi thấy rắn mối vào nhà, bạn cần xử lý khôn khéo vì loài này không gây hại cho người

Rắn mối tuy là loài hiền lành, nhưng nếu gặp những hành động làm hại từ con người. Chúng cũng sẽ phản kháng lại. Có thể chúng sẽ bổ nhào lại hù dọa bạn thậm chí cắn bạn. Tuy loài vật này không có độc nhưng cũng vô cùng nguy hiểm. Do đó, bạn hãy giữ tâm lý bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Khi rắn mối vào nhà, nếu bạn muốn đuổi chúng. hãy dùng những vật không có tính sát thương cao như chổi hay cây gậy nhỏ. Nhẹ nhàng vỗ xuống đất để chúng rời đi. Đừng đập quá mạnh mà hãy thật khéo léo nhé.

rắn mối vào nhà
Khi rắn mối vào nhà, nếu bạn muốn đuổi chúng. hãy xua đuổi nhẹ nhàng

Kết luận

Có thể thấy, rắn mối vào nhà là một chuyện rất bình thường, vì chúng cũng giống như các loài bò sát khác như thằn lằn, thạch sùng,… Chúng cũng là điềm báo may mắn, tài lộc sắp đến với bạn và gia đình. Vì vậy, khi gặp rắn mối hay mơ thấy loài vật này, bạn đừng quá lo lắng hay hoảng sợ nhé. Với rắn mối vào nhà, bạn chỉ cần nhẹ nhàng xua đuổi là chúng sẽ rời đi ngay.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã giải mã được hện tượng rắn mối vào nhà trong phong thủy là tốt hay xấu. Nếu bạn quan tâm đến các thông tin về bất động sản hay về phong thủy, hãy truy cập ngay Mogi.vn nhé.

>>> Xem thêm: Rắn vào nhà dự báo điềm lành hay dữ? Giải mã hiện tượng rắn vào nhà

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland