AB Tower: Lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp

0
459

AB Tower: Lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp

AB Tower là tòa nhà văn phòng nổi bật
AB Tower là tòa nhà văn phòng nổi bật

 Được xây dựng với 26 tầng, AB Tower Hồ Chí Minh là tòa nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng cao cấp. AB Tower Saigon được đánh giá là khu văn phòng hạng A, chất lượng nhất ở thời điểm này. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về dự án này nhé. Bạn sẽ có được cái nhìn đúng đắn hơn về dự án đấy.

Thông tin tổng quan dự án

  • Tên tòa nhà: AB Tower 76 Lê Lai.
  • Số tầng: 03.
  • Mật độ xây dựng dự án: 60%.
  • Tổng diện tích sàn tòa nhà: 17.939 m2.
  • Năm khởi công dự án: 2009.
  • Vị trí dự án: Đường Lê Lai – Phường Bến Thành – Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tầng hầm: 03.
  • Quy mô: 1 tòa nhà duy nhất.
  • Diện tích khu đất: 1.833 m2.
  • Diện tích sàn trung bình: 788 m2.
AB Tower là dự án văn phòng nổi bật của Sài Gòn
AB Tower là dự án văn phòng nổi bật của Sài Gòn

 Được xây dựng từ năm 2009 và đã đưa vào sử dụng từ lâu, tòa nhà AB tower vẫn sở hữu sức hút tuyệt vời. Nó vẫn được đánh giá là cao ốc văn phòng đáng thuê nhất hiện nay. Đó là bởi thiết kế tuyệt đẹp cũng như những hạng mục đầy sức hút của dự án.

Đánh giá chung dự án

 Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án nổi bật để đặt văn phòng tại TPHCM, đừng bỏ qua tòa nhà AB. Dự án này sở hữu những ưu điểm hiếm có khó tìm. Chúng ta hãy cùng đánh giá chung về những đặc điểm của dự án này nhé.

Quy mô khủng của một tòa nhà văn phòng nổi bật

 Tòa nhà AB được xây dựng với 26 tầng nổi và 3 tầng hầm dành riêng cho khu đỗ xe. Tất cả đều được xây dựng, thiết kế theo tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng hạng A trên thế giới.

 Ngay khi nhìn thấy tòa nhà này, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi thiết kế choáng ngợp của dự án. Nó mang tới một hơi thở mới, đầy hiện đại và tinh tế giữa Sài Gòn phồn hoa, không kém phần nhộn nhịp.

Các trang thiết bị hàng đầu thế giới tại dự án AB Tower

 Tại dự án này, A&B Group đã mang tới nhiều trang thiết bị tuyệt vời. Tất cả hệ thống điện, nước, nhà vệ sinh… đều là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng. Chúng ghi dấu ấn với chất lượng hoàn hảo.

Dự án được thiết kế với những trang thiết bị hàng đầu
Dự án được thiết kế với những trang thiết bị hàng đầu

 Chính những chi tiết nhỏ bé này đã góp phần tạo nên một dự án tuyệt vời. Đảm bảo nó mang lại cho khách hàng sự tiện nghi cần thiết trong mọi khoảnh khắc. Điều này sẽ giúp mọi người cảm nhận được những điều thoải mái nhất khi làm việc tại đây.

Địa điểm tọa lạc vàng đáng mơ ước

 Dự án nổi tiếng AB Tower nằm ngay tại ngã tư giao giữa đường Nguyễn Thị Nghĩa và Lê Lai. Đây là một trong những vị trí tuyệt đẹp của phường Bến Thành.

 Từ đây, khách hàng có thể nhanh chóng di chuyển đến mọi nơi thông qua những tuyến đường trọng điểm. Từ đó, mang lại những thuận lợi tuyệt vời trong quá trình di chuyển, đi lại và làm việc.

 Dù nhân viên của công ty sinh sống tại khu vực nào của thành phố, họ đều có thể đến tòa nhà văn phòng này làm việc nhanh chóng. Từ đó khiến công việc trở nên dễ dàng với hiệu quả mang lại cao hơn rất nhiều.

Không gian làm việc tuyệt vời tại AB Tower

 Dự án nhà văn phòng này nằm đối diện với công viên 29/3. Hai mặt còn lại tiếp giáp với khuôn viên khách sạn nổi bật New World. Do đó, 4 mặt tòa nhà đều vô cùng thoáng đãng, không bị che chắn.

Khi làm việc tại AB Tower, bạn sẽ có không gian tuyệt vời
Khi làm việc tại AB Tower, bạn sẽ có không gian tuyệt vời

 Mọi ngóc ngách của tòa nhà này đều thấm đẫm không gian xanh tươi của thiên nhiên. Từ đây, mọi người có thể ngắm nhìn không gian nhộn nhịp của thành phố. Đồng thời, cảm nhận những luồng gió vui tươi, trong lành len vào từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Vị trí AB Tower Lê Lai: Nơi mang tới mọi tiện nghi cho kết nối

 Tòa nhà AB là dự án chung nhà đầu tư với AB Tower Nha Trang. Dự án mang tới cho thị trường một trong những cao ốc văn phòng nổi bật, đáng giá bậc nhất ở thời điểm này.

 Dù công ty của bạn hỏa động trong lĩnh vực nào, san fu lou ab tower đều là lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng. Nó sẽ giúp công ty bạn có thể hoạt động một cách hoàn hảo, hết năng suất. Đồng thời, mang lại những thuận lợi tuyệt vời cho quá trình làm việc, di chuyển của nhân viên công ty.

Mặt bằng được thiết kế khoa học, tinh tế của dự án

 Theo tính toán chung, dự án này được xây dựng với diện tích mỗi sàn là 906 m2. Độ cao của trần nhà sau khi hoàn thiện. Chủ đầu tư cũng đưa vào dự án của mình bộ trần cách âm chống cháy hiện đại với diện tích 600 mm x 600 mm. Khi làm việc tại đây, mọi người có thể yên tâm một cách tuyệt đối về công việc của mình.

Dự án được thiết kế khoa học, vô cùng tinh tế
Dự án được thiết kế khoa học, vô cùng tinh tế

 Ngoài ra, dự án cũng sở hữu hạ tầng ở mỗi mặt sàn như sau:

  • Hệ thống đèn chiếu sáng, đầu chữa cháy, loa thông báo và bộ khuếch tán sóng âm điện thoại. Tất cả đều có thể dễ dàng dịch chuyển vị trí theo nhu cầu của khách hàng.
  • Văn phòng từ tầng 3 đến tầng 23 được bao bọc cẩn thận bởi hệ thống kính cường lực hiện đại. Cùng với đó, sàn bê tông dự án không hề vướng kết cấu cột. Do đó, nó tạo được không gian thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Cùng với đó, mọi người có thể ngắm nhìn cảnh quan xinh đẹp từ mọi góc nhìn.

  Những điều này mang tới cho văn phòng dự án nét đẹp tuyệt vời. Mọi người có thể cảm nhận được không gian tuyệt vời cho sự nghiệp, công việc của mình khi làm việc tại đây.

Công ty được gì khi thuê mặt bằng làm văn phòng tại AB Tower?

 Dù đã xây dựng nhiều năm, AB vẫn đứng TOP trong lĩnh vực văn phòng cho thuê. Có rất nhiều công ty lớn đã giữ nguyên trụ sở của mình tại đây trong nhiều năm qua. Họ cũng không hề có ý định chuyển đi nơi khác.

 Điều này có được chính là nhờ những ưu điểm tuyệt vời của tòa nhà văn phòng AB. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời đó nhé.

Không gian tiện ích đến bất ngờ với mọi điều cần thiết trong cuộc sống thường ngày

 Không đơn thuần là một khối bê tông được chia thành những sàn văn phòng khác nhau, AB mang tới cho khách hàng của mình nhiều hơn thế. Hệ thống AB Tower Restaurant đều là những nhà hàng, quán ăn sang trọng. Ở đó, nhân viên làm việc tại tòa nhà có thể dễ dàng tìm được mọi thứ cần thiết trong quá trình làm việc.

Không gian văn phòng tiện ích đến bất ngờ
Không gian văn phòng tiện ích đến bất ngờ

 Trong nhiều năm qua, AB Tower được đánh giá là tòa nhà văn phòng tiện ích bậc nhất tại Sài Gòn. Nó đảm bảo cung cấp cho cư dân một không gian làm việc tiện ích đến mức hoàn hảo.

Dự án AB Tower có hầm để xe vô cùng rộng lớn

 Một trong những vấn đề thường gặp nhất ở những tòa nhà văn phòng chính là diện tích hầm để xe quá hạn chế. Điều này khiến nhân viên gặp nhiều khó khăn trong quá trình tìm chỗ để xe.

 Điều này đã được A&B Group khắc phục hoàn hảo trong dự án của mình. Với 3 tầng hầm để xe vô cùng rộng lớn, dự án này đáp ứng nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây một cách tuyệt đối.

 Mọi người không cần lo lắng tới việc không tìm được một chỗ để xe phù hợp trong dự án. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình làm việc của mọi người đấy.

Hệ thống kỹ thuật hiện đại đến bất ngờ

Dự án sở hữu hệ thống kỹ thuật vô cùng hiện đại
Dự án sở hữu hệ thống kỹ thuật vô cùng hiện đại

 Bên trong tòa nhà, chủ đầu tư đã trang bị hệ thống thang máy hiện đại 7 Schindler. Đây là loại thang máy có tốc độ di chuyển cực cao cùng bộ điều khiển thông minh. Mọi người sẽ không cần lo lắng tới việc bị kẹt thang máy hay không thể di chuyển lên văn phòng đúng giờ làm việc của mình.

Có nên thuê văn phòng tại AB Tower không?

 Đến lúc này, bạn hoàn toàn có thể trả lời được câu hỏi đã nêu ra. Thuê mặt bằng làm văn phòng ở dự án thực sự là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Nó sẽ mang tới cho doanh nghiệp của bạn những lợi ích tuyệt vời để hiệu quả công việc tăng lên nhanh đến bất ngờ đấy.

Đến với Mogi.vn để tìm được mặt bằng văn phòng phù hợp nhất với nhu cầu của mình

Đến với AB Tower để thuê văn phòng tốt cho công ty của mình nhé
Đến với AB Tower để thuê văn phòng tốt cho công ty của mình nhé

 Nếu bạn đang tìm kiếm văn phòng phù hợp, hãy đến với Mogi.vn. Chúng tôi đang sở hữu những tin đăng mới nhất, được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất. Từ đó, mang lại cho doanh nghiệp những lựa chọn hoàn hảo đến bất ngờ.

 Hãy đến ngay với Mogi.vn nhé. Bạn sẽ có được những lựa chọn trên cả mong đợi đấy.

Content Writer – Lan Nguyễn

>>> Xem thêm dự án hấp dẫn này, có thể bạn đang tìm: Hình ảnh và thông tin chi tiết nhà mẫu 2PN, 3PN dự án Riviera Point

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland