Saigon Royal: Bom tấn trong làng bất động sản

0
449

Saigon Royal: Bom tấn trong làng bất động sản

Bạn đang chú ý đến dự án Saigon Royal?
Bạn đang chú ý đến dự án Saigon Royal?

SaiGon Royal là một trong những dự án bất động sản gây nhiều chú ý. Cả giới đầu tư sành sỏi lẫn người mua nhà đều rất chú ý đến dự án này. Nó được đánh giá là một trong những bất động sản không thể bỏ qua ở thời điểm này của Novaland. Nó mang tới cho người mua một căn nhà hoàn hảo, một bất động sản giá trị bậc nhất.

Thông tin tổng quan dự án

 Là một trong những bất động sản nổi bật, dự án này đang được rất nhiều người quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin tổng quan về dự án tuyệt vời này nhé.

Đây là một dự án nổi bật của Novaland
Đây là một dự án nổi bật của Novaland
  • Tên dự án: Saigon Royal.
  • Vị trí: Số 34-35 bến Vân Đồn – P1 – Quận 4 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Đơn vị đầu tư dự án: Novaland Group.
  • Khuôn viên đất quy hoạch dự án: 6.669m2.
  • Quy mô xây dựng dự án: 2 tháp nhà. Tháp 02 được dùng riêng cho mục đích officetel với diện tích các căn từ 36 đến 73,31 m2. Tháp 01 có chiều cao 33 tầng được dùng cho mục đích Officetel và căn hộ.
  • Diện tích Officetel Saigon Royal Novaland: Từ 34 cho đến 75m2.
  • Tiện ích có sẵn của dự án: Trung tâm thương mại, phòng Gym, hệ thống nhà hàng 5 sao, hồ bơi tràn bờ, công viên trên cao nằm ngay tầng thượng dự án.
  • Tiêu chuẩn bàn giao dự án: Hoàn thiện cơ bản nội thất.

 Với những thông số này, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin về Saigon Royal Quận 4. Từ đó, quyết định xem đây có phải một dự án phù hợp với mình hay không.

Căn hộ Saigon Royal: Bom tấn trong làng bất động sản

 Ngay từ khi xuất hiện những thông tin đầu tiên, dự án của Novaland đã nhận được sự chú ý rất lớn. Nó được đánh giá là một siêu sao, một bom tấn khổng lồ trên thị trường bất động sản khu vực. Chúng ta hãy cùng đánh giá về những ưu điểm tuyệt vời của dự án này. Bạn sẽ nhìn nhận rõ hơn sức hút khổng lồ của nó đấy.

Vị trí đáng thèm muốn của dự án Saigon Royal

 Nằm ngay số 34 – 35 bến Vân Đồn, dự án mới của Novaland được đánh giá là sở hữu vị trí đẹp nhất thành phố.

 Nó nằm trong lõi quy hoạch 930 ha thuộc khu trung tâm với hạ tầng được đồng bộ một cách hoàn hảo. Với hạ tầng tốt, cư dân có thể nhanh chóng kết nối với các khu vực xung quanh. Đồng thời, tận hưởng cuộc sống hiện đại theo cách tuyệt vời nhất.

Dự án Saigon Royal nằm ở vị trí tuyệt vời của thành phố
Dự án Saigon Royal nằm ở vị trí tuyệt vời của thành phố

Mặt bằng hiện đại, tinh tế của dự án

 Ngay từ khi còn nằm trên giấy, dự án mới của Novaland đã được đánh giá cực cao. Đó chính là nhờ thiết kế mặt bằng đỉnh cao của nó.

 Đây là một dự án có sự hòa hợp trong những chi tiết nhỏ nhất. Những khoảng xanh độc đáo được kết hợp hoàn hảo với các tòa nhà. Từ đó, mang lại một mặt bằng thiết kế đỉnh cao.

 Trong từng khoảnh khắc, mọi người đều nhìn thấy sự hoàn hảo trong dự án này. Đặc biệt, mặt bằng dự án cũng giúp mang không gian xanh tươi vào trong từng căn hộ. Mọi người có thể cảm nhận rõ rệt sức hút của nó trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Thiết kế sánh tầm đẳng cấp của Saigon Royal

 Novaland đã thiết kế dự án của mình hướng mặt về trung tâm thành phố. Nhờ đó, mỗi căn hộ dự án đều có view tuyệt đẹp, đắt giá.

 Những kiến trúc sư tài giỏi đã mang thiết kế hiện đại đến với dự án. Đó chính là lối kiến trúc theo phong cách Á – Âu đang được ưa chuộng bậc nhất thế giới. Nó đã khiến tòa nhà này hòa hợp hơn hẳn so với tổng thể kiến trúc khu vực. Từ đó, tạo nên một trong những bất động sản đẳng cấp nhất tại phía Nam.

Saigon Royal: Điểm đầu tư cho tương lai

 Giá bán của dự án Novaland Bến Vân Đồn cao hơn khá nhiều so với những dự án khác. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư vẫn tin rằng mua căn hộ tại đây là một lựa chọn đúng đắn. Đó chính là bởi những tiềm năng tuyệt vời của nó mà ai ai cũng có thể nhìn thấy.

Đầu tư vào dự án Saigon Royal Bến Vân Đồn chính là đầu tư vào tương lai
Đầu tư vào dự án Saigon Royal Bến Vân Đồn chính là đầu tư vào tương lai

 Những ưu điểm của dự án Saigon Novaland là điều không cần phải bàn cãi. Đặc biệt, Ủy ban Nhân dân thành phố cũng đang đề ra rất nhiều kế hoạch phát triển khu vực bến Vân Đồn. Từ đó, đẩy mạnh tiềm năng phát triển cho khu vực này lên vô cùng lớn mạnh.

 Đời sống, kinh tế khu vực bến Vân Đồn đang thực sự thăng hạng chỉ trong một thời gian ngắn. Sắp tới, những bước phát triển của thành phố sẽ khiến dự án này càng thêm đắt giá. Từ đó, mang lại những lợi nhuận khổng lồ cho người sở hữu.

 Có thể nói, Saigon Royal thực sự là dự án của tương lai. Đây chính là nơi xứng đáng để bạn rót vốn đầu tư với cơ hội sinh lời chỉ trong một thời gian ngắn đấy.

 Bạn còn chờ gì mà chưa rót vốn vào dự án Saigon Royal Novaland?

Những lợi ích tuyệt vời khi mua căn hộ dự án Royal Novaland

 Không chỉ là một cái tên nổi bật, Saigon Royal còn là một dự án xứng tầm. Nó mang tới cho khách hàng của mình những lợi ích tuyệt vời sau đây.

Saigon Royal – Một căn nhà hoàn hảo

 Khu vực bến Vân Đồn được đánh giá là hiện đại, sầm uất. Tuy nhiên, nó vẫn giữ được không gian sống trong lành với mật độ dân số còn khá thấp.

 Khi sinh sống tại dự án, khách hàng sẽ được tận hưởng những làn gió tươi mát từ sông thổi vào. Mọi ngóc ngách trong cuộc sống của bạn sẽ thấm đẫm không khí trong lành của thiên nhiên.

 Chính nhờ điều đó, khách hàng sẽ có được một không gian tuyệt vời để an cư lạc nghiệp. Đồng thời, chăm sóc cho cả gia đình của mình theo cách hoàn hảo, tuyệt vời nhất.

Một tài sản để dành

 Một căn nhà luôn là tài sản quý giá nhất của đời người. Đặc biệt là với những dự án khủng, được nhiều người hướng đến như Royal Novaland. Nó chắc chắn sẽ là hình thức dành dụm tiền bạc, tài sản tốt hơn nhiều so với gửi ngân hàng đấy.

Nhà dự án mang tới cho khách hàng rất nhiều lợi ích
Nhà dự án mang tới cho khách hàng rất nhiều lợi ích

Đầu tư bất động sản với Saigon Royal

 Thị trường đã ghi nhận những dấu hiệu tích cực của dự án Royal Bến Vân Đồn. Giới đầu tư, những người sành sỏi đánh giá rất cao tiềm năng chuyển nhượng, sinh lời của dự án.

 Mua nhà tại đây đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được một trong những tài sản đáng giá để tham gia vào thị trường bất động sản. Đặc biệt, khả năng thu được lợi nhuận trong một thời gian ngắn với BĐS này là cực cao đấy.

Những lưu ý quan trọng khi tìm mua nhà tại dự án Royal Bến Vân Đồn

 Mua bán bất động sản vốn dĩ không phải việc đơn giản. Nó đòi hỏi mọi người phải thực sự đầu tư, cân nhắc kỹ càng về bất động sản mà mình định mua.

 Nếu bạn đang có những băn khoăn, đọc ngay những lưu ý dưới đây. Chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

  • Suy nghĩ thật kỹ về nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn căn hộ có diện tích, ở số tầng phù hợp.
  • Nên đánh giá, suy xét thật kỹ tiềm năng của dự án và sự phù hợp của nó với bản thân và gia đình.
  • Cân nhắc số tiền mình có xem có phù hợp với dự án đó hay không. Nếu cần phải vay tiền, đừng vay quá ⅓ giá trị ngôi nhà. Bởi nó có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc trả nợ.
  • Nên tìm mua nhà thông qua những kênh uy tín. Từ đó, đảm bảo quyền lợi của mình cũng như có được mức giá bán rẻ nhất.
  • Nếu mua lại của người khác, hãy nhanh chóng tiến hành sang tên để đảm bảo quyền lợi của mình nhé.

Đi đâu để mua nhà tại Saigon Royal?

 Nếu bạn đang muốn mua nhà dự án, hãy đến với Mogi.vn. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực rao vặt bất động sản, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Hãy đến với Mogi.vn để mua nhà dự án nhé
Hãy đến với Mogi.vn để mua nhà dự án nhé

 Đặc biệt, khi tìm kiếm nhà trên Mogi.vn, bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời sau:

  • Được thoải mái lựa chọn giữa hàng nghìn tin đăng khác nhau.
  • Dễ dàng lọc tin đăng, tìm kiếm tin đăng phù hợp với nhu cầu của bản thân mình.
  • Được tiếp cận với những tin đăng mới, có độ chính xác cao nhất.

 Với những yếu tố này, bạn sẽ dễ dàng tìm được một dự án bất động sản phù hợp. Từ đó, tận hưởng những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống hàng ngày. Hãy đến ngay với Mogi.vn để mua được căn hộ Saigon Royal với nhiều ưu đãi nhất nhé.

Content Writer – Lan Nguyễn

>>> Mời bạn xem thêm dự án hấp dẫn này: Hình ảnh và thông tin chi tiết nhà mẫu 2PN, 3PN dự án Riviera Point

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland