Chung cư quận 8 vẫn thu hút khách hàng năm 2019

0
412

Chung cư quận 8 vẫn thu hút khách hàng năm 2019

Cầu chữ Y Quận 8
Cầu chữ Y Quận 8

Quận 8 có vị trí chiến lược, được mệnh danh là cửa ngõ của TP. Hồ Chí Minh.

Quận là nơi tập kết hàng hóa của Miền tây, Miền Đông vào thành phố.

Vì vậy, quận được chú ý đầu tư đồng bộ hạ tầng cơ sở.

Hiện nay quận 8 có nhiều tiềm năng để phát triển bất động sản, thương mại, dịch vụ.

Chung cư quận 8 vẫn thu hút khách hàng năm 2019. Cùng Mogi tổng hợp những yếu tố làm nên sức hút đó.

Quận 8 sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

Quận 8 là nơi có địa thế đắc địa khi nằm liền kề với các quận trung tâm của thành phố. Từ quận 8, cư dân dễ dàng di chuyển đến quận 1, quận 5, hay quận 6. Quận 8 còn là nơi tập trung đầy sầm uất của hàng hóa, nông sản từ lục tỉnh vô Sài Gòn.

Quận 8 có hình dạng giống một hình chữ nhật
Quận 8 có hình dạng giống một hình chữ nhật

Quận 8 với vai trò là cửa ngõ phía Tây Nam thành phố. Đây là nơi giao thoa của 2 khu đô thị Tây và Nam, kề cận với nhiều khu vực kinh doanh lớn. Trong tương lai, chắc chắn nơi Quận 8 sẽ là một trong những đô thị lớn của cả nước. Đến lúc đó, chung cư quận 8 là điểm đến an cư, sự chọn lựa tốt của nhiều người.

Hạ tầng được đầu tư đồng bộ với những công Song song đó là việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường Phạm Thế Hiển, Tạ Quang Bửu; giải tỏa gần 20.000 hộ dân, cải tạo tuyến kênh Đôi. Việc thử nghiệm tuyến xe Buýt đường sông số 1, đốc thúc tiến độ xây dựng cầu Bình Tiên bắc qua Kênh Tàu Hủ và Kênh Đôi góp phần giảm tải áp lực trên đường Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Linh, xây dựng tuyến Metro số 3A (Bến Thành – Tân Kiên).

Quận 8 sở hữu hạ tầng được đầu tư đồng bộ

Hạ tầng là một trong yếu tố tác động đến giá bất động sản. Đứng trên cương vị người trải nghiệm, hạ tầng hoàn thiện điều kiện để chọn lựa mua hay không! Bất động sản có thể đóng băng vì hạ tầng. Thực tế những dự án giá tốt luôn thuộc về các khu vực có hạ tầng phát triển, hay những khu vực đang được nâng cấp, đầu tư cho hạ tầng.

Là địa bàn ngày một có sự phát triển đồng bộ của hạ tầng, quận 8 đang dần trở thành điểm đến của thị trường bất động sản. Đặc biệt là ngày càng có nhiều các dự án căn hộ chung cư quận 8 mọc lên, giải quyết nhu cầu về nhà ở cho cư dân.

Nói qua về hạ tầng của quận 8 thì nơi đây cực kỳ may mắn khi được thiên nhiên ban tặng cho một môi trường sống xanh, trong lành với 23 kênh rạch lớn, nhỏ. Bên cạnh đó là hàng loạt các công trình trọng điểm đã và đang được đầu tư đưa vào sử dụng như: Các tuyến được huyết mạch Phạm Thế Hiển, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, và đặc biệt là Đại lộ Đông Tây,… Tất cả tạo nên một bước đệm cho sự phát triển của khu vực này.

Chung cư quận 8 có sự phân hóa về giá

Với tiềm năng về hạ tầng, giao thông, vị trí Quận 8 là nơi tọa lạc của nhiều dự án. Những ông lớn đã và đang góp mặt vào thị trường căn hộ chung cư quận 8 như: Avila, Novaland, Đức Long New Land, Pega Suite…

Dự án chung cư quận 8 năm 2019 có sự phân hóa về giá rõ rệt. Nó phụ thuộc vào loại bất động sản, vị trí, hạ tầng… Chung cư quận 8 tạm chia theo giá như sau:

  • Chung cư quận 8 giá dưới 1 tỷ
  • Chung cư tại Quận 8 giá tầm trung từ 1 – 3 tỷ
  • Chung cư Quận 8 cao cấp trên 3 tỷ

Dự án chung cư quận 8 năm 2019 nở rộ với nhiều dự án lớn

Chung cư Mỹ Phúc quận 8 giá dưới 1 tỷ phù hợp với giá đình trẻ

Căn hộ chung cư Mỹ Phúc Quận 8, hay còn gọi là dự án Heaven Riverview. Dự án căn hộ Heaven Riverview được Công Ty TNHH TM Xây Dựng Và Kinh Doanh Nhà An Phúc làm chủ đầu tư. Mục đích là tạo ra nguồn cung căn hộ có giá dưới 1 tỷ. Dự án cung cấp ra thị trường gần 1000 căn hộ giá rẻ phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ có mức thu nhập trung bình khá.

Căn hộ chung cư Mỹ Phúc Quận 8
Căn hộ chung cư Mỹ Phúc Quận 8

Căn hộ Heaven Riverview tại quận 8 có vị trí view 2 mặt sông, tại khu dân cư Bến Phú Định, đây là khu dân cư có cơ sở hạ tầng hoàn thiện đặc biệt là khu dân cư được quy hoạch kết nối với Bến xe miền tây mới, tuyến xe buýt xanh, tuyến metro… Tất cả tạo nên một vòng kết nối hoàn chỉnh.

Căn hộ Heaven Riverview được thiết kế theo hình chữ U. Căn hộ tối ưu đón ánh sáng và gió lưu thông đến từng phòng. Mạng cư dân đến gần hơn với thiên nhiên.

Dự án căn hộ Heaven Riverview là một ý tưởng thiết kế ra đời nhằm đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Căn hộ hướng đến phân khúc căn hộ bình dân trên thị trường. Giá căn hộ dao động khoảng từ 850 triệu nhưng đầy đủ tiện ích và cơ sở vật chất. Nội thất được thiết kế theo phong cách Singapore, trần nhà cao giúp tận dụng tối đa diện tích căn nhà. Tạo một không gian sống thoáng mát và thoải mái cho các hộ gia đình.

Căn hộ Chánh Hưng Giai Việt hướng đến phân khúc tầm trung

Căn hộ Chánh Hưng Giai Việt đường Tạ Quang Bửu Quận 8 có kiến trúc hợp lý. Liên doanh Công ty cổ phần Giai Việt và Hoàng Anh Gia Lai Land làm chủ đầu tư. Diện tích đất: 42.250 m2. Dự án xây dựng gồm 6 block với tổng cộng 624 căn hộ.

Căn hộ Chánh Hưng Giai Việt Quận 8
Căn hộ Chánh Hưng Giai Việt Quận 8

Dự án Chánh Hưng Giai Việt liền kề trung tâm hành chính quận 8. Dự án bao quanh 3 mặt tiền đường lớn: gồm Tạ Quang Bửu, đường 1011 nối ra Phạm Thế Hiển và đường nội khu 343 gần cầu Nguyễn Tri Phương. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ thông qua tuyến đường Tạ Quang Bửu – quốc lộ 50. Dự án còn nổi bật với ưu điểm:

  • Cách chợ Bến Thành 15 phút đi xe
  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất 35 phút đi xe
  • Gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, sân golf, trường tiểu học ABC, đại học RMIT…;
  • Cách cầu Chánh Hưng 500m.

Chọn nơi này an cư, bạn còn gì lo lắng khi vô nội thành!

Chung cư Topaz Elite quận 8  – căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp giữa lòng thành phố.

Dự án căn hộ Topaz Elite được tọa lạc tại số 195 Cao Lỗ, phường 4, quận 8. Đây là vị trí trung tâm của khu vực này với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và sầm uất. Khu dân cư Topaz Elite là quý khách hàng được bước chân ra khỏi sự ồn ào, náo nhiệt và khói bụi bên ngoài. 4 cổng đi vào khu chung cư là 4 khu vườn mang phong cách 4 mùa là Xuân, Hạ, Thu, Đông. Những lối đi bộ nơi đây ngập tràn cây xanh và sắc hoa hay những lều dây leo nên thơ.

Tổng thể dự án căn hộ Topaz Elite Quận 8
Tổng thể dự án căn hộ Topaz Elite Quận 8

Trong khu vườn Topaz Elite tràn đầy năng lượng, sáng tạo và mang hơi thở nghệ thuật trong từng chi tiết. Ngoài ra, tại đây còn có đầy đủ các hệ thống như sân tennis, hệ thống máy tập thể dục, thể thao ngoài trời… giúp bạn tận hưởng triệt để không gian thiên nhiên tươi xanh và rèn luyện sức khỏe tốt.

6 tầng trung tâm thương mại Topaz Elite Mall với khối tiện ích lên đến 60.000 m2. Dự án có xây dựng trung tâm thương mại mang đẳng cấp quốc tế Topaz Elite Mall, nơi đây hội tụ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng đến từ trong và ngoài nước cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp khác dành cho cư dân.

Căn hộ Tara Residence nổi bật với mức giá rẻ nhất quận 8

Căn hộ Tara Residence nằm trên mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, Quận 8. Dự án do Công ty Cổ phần Song Ngọc thuộc Tập Đoàn T&T làm chủ đầu tư. Tara Residence được đánh giá là có kết cấu hạ tầng chắc chắn, tiện ích hiện đại. Bố trí các khu hài hòa cân đối, thuận tiện cho quá trình sinh sống lâu dài. Hạ tầng cơ sở vật chất được kiểm tra chặt chẽ trong quá trình xây dựng để đảm bảo bất cứ chi tiết nào cũng đúng như dự kiến. Không còn có vấn đề về hạ tầng như vật liệu cắt giảm, tường nhà bị mốc thấm.

Căn hộ Tara Residence Quận 8 phong cách Nhật bản
Căn hộ Tara Residence Quận 8 phong cách Nhật bản

Căn hộ Tara Residence được báo giá khoảng 20 triệu/m2. Mức giá tốt cho một cho một căn hộ có vị trí thuận lợi. Chủ đầu tư đưa ra khá hấp dẫn là chia thành nhiều đợt nhỏ tiện cho góp ngân sách của khách hàng.

Tóm lại, bài viết tổng hợp những dự án chung cư Quận 8 năm 2019 được sự quan tâm của nhiều người. Lựa chọn quận 8 là nơi an cư sẽ không làm bạn thất vọng. Một nơi giao thông thuận tiện vào trung tâm thành phố, trường học, công viên, khu vui chơi đầy đủ.
Những yếu tố sẽ tạo nên cuộc sống tiện nghi đầy đủ cho bạn và gia đình.

<<< Thông tin sau hữu ích với bạn: Đặt cọc mua bán nhà đất quận 8 không mất tiền oan với những lưu ý này!

Đinh Nhung – Content writer

Home Tin Tức Bất Động Sản Squaland
Squaland
Mua Bán Squaland
Nhà Tốt Squaland
News Squaland